Burj Al Arab

Burj Al Arab đã thực sự trở thành một biểu tượng mang tính biểu tượng của Dubai hiện đại. Khách sạn đã giành được một số giải thưởng là khách sạn Sang trọng nhất Thế giới. Chà, bạn sẽ ngạc nhiên bởi phong cách sống cao cấp mà khách sạn mang lại. Việc xây dựng khách sạn xinh đẹp bắt đầu vào năm 1994 với hơn 2000 công nhân làm việc cùng nhau để làm cho dự án thành công. Nói chung, khách sạn được xây dựng giống như một cánh buồm đang căng phồng của du thuyền hạng J. Năm năm sau, nó được khai trương, đóng vai trò là một trong những địa điểm đặc biệt nhất ở Dubai.


Là khách sạn cao thứ ba trên thế giới, Burj Al Arab cao 321m. Nhưng phần lớn tổng chiều cao của nó được bao phủ bởi không gian. Cấu trúc chung được chế tạo tinh xảo để giống với cánh buồm của một con tàu, nằm cách bãi biển Jumeirah khoảng 280 mét và nối với đất liền qua một cây cầu uốn cong. Với sự phức tạp và phong cách sống sang trọng mà khách sạn xinh đẹp này mang lại, nó đã được đánh giá là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới.


Nội thất của khách sạn Burj Al Arab được làm bằng những vật liệu tốt nhất. Ví dụ, thảm và thảm tùy chỉnh từ Nam Phi và Ấn Độ, đá cẩm thạch, có nguồn gốc từ Brazil và Ý và không quên những cánh cửa độc đáo từ Dubai. Một lá vàng 24 cara đã được sử dụng để trang trí nội thất của tòa nhà. Người ta ước tính rằng lá vàng có kích thước 1.790 mét. Mặc dù Burj Arab rất lớn nhưng nó chỉ có 28 tầng đôi, chứa hơn 200 dãy phòng ngủ. Kích thước của các dãy phòng thay đổi từ nhỏ nhất (169 mét vuông) đến lớn nhất (780 mét vuông). Suit Hoàng gia rộng rãi nhất dành cho một Maharaja. Nó có một phòng chiếu phim, hai phòng tắm chính, bể sục cỡ lớn bao gồm vòi hoa sen năm đầu, thư viện bao gồm sảnh khách thiết kế trang nhã.


Khách sạn cũng có 142 dãy phòng sang trọng một phòng ngủ, 18 dãy phòng toàn cảnh, 28 dãy phòng sang trọng hai phòng ngủ, 4 dãy phòng Câu lạc bộ, hai dãy phòng tổng thống và hai dãy phòng hoàng gia. Bên trong khách sạn, bạn sẽ tìm thấy giếng trời, nơi cung cấp ánh sáng tự nhiên, ấm áp với các cột vàng. Ở giữa là đài phun nước với độ cao 42 mét phun lên không trung, một khung cảnh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn phải há hốc mồm.


Website: https://www.jumeirah.com/en/stay/dubai/burj-al-arab-jumeirah

Burj Al Arab
Burj Al Arab
Burj Al Arab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy