Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa

Al Maha nằm trên vùng đất được gọi là Khu bảo tồn sa mạc Dubai, công viên quốc gia đầu tiên của tiểu vương quốc nhằm bảo vệ và bảo tồn động vật hoang dã sa mạc. Diện tích của nó là 225 km2, tương đương khoảng 87 dặm vuông, chiếm 5% diện tích của tiểu vương quốc Dubai. Đây là một trong những chỗ nghỉ được khao khát và săn đón nhất có thể đặt trước với điểm thưởng Marriott Bonvoy, chỉ với 42 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng nhìn ra khu bảo tồn.


Al Maha là một trong những cơ sở kinh doanh đắt nhất của Marriott, vì đây là khách sạn Marriott Hạng 8, cao nhất trong bảng xếp hạng giải thưởng của chuỗi khách sạn. Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn bao quát sa mạc và vào một ngày đẹp trời, những ngọn núi của Oman mọc lên từ xa. Có rất nhiều động vật hoang dã tự do chuyển vùng - khoảng 350 con linh dương sống trong khuôn viên khu nghỉ mát ngay lập tức. Có một phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và spa gắn liền với khu vực hồ bơi công cộng. Resort cũng có khu vực hồ bơi công cộng với một số ghế dài và khu vực tiếp khách. Tại khu vực sảnh chính còn có một quán bar tên là Hajar Terrace Bar


Khu vực chính trong biệt thự của Al Maha khá rộng rãi với giường cỡ king ngoại cỡ và khu vực tiếp khách. Có một bàn làm việc, tủ quần áo với nhiều ngăn đựng quần áo và một vài chiếc ghế dài. Những điểm nhấn độc đáo khác bao gồm giá vẽ nghệ thuật và ống nhòm để quan sát động vật hoang dã. Trần của khu vực sinh sống được làm bằng lều và trông giống như một ngôi nhà theo phong cách Bedouin truyền thống. Mỗi biệt thự đều có sân hiên rộng rãi ở phía sau không gian sinh hoạt chính được trang bị 2 ghế nằm bên hồ bơi và tầm nhìn bao quát ra sa mạc! Ngoài ra còn có một chiếc bàn nhỏ với hai chiếc ghế để phục vụ phòng ngoài trời.


Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dxbam-al-maha-a-luxury-collection-desert-resort-and-spa-dubai/overview/

Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa
Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa
Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy