Four Seasons Resort Dubai

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Dubai tại Bãi biển Jumeirah là một khu nghỉ mát rộng 14 mẫu Anh nhìn ra biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Ả Rập ở một bên và cảnh quan thành phố Dubai ở bên kia. Khu nghỉ mát cung cấp 237 phòng trong đó có 49 dãy phòng tuyệt vời. Four Seasons Resort Dubai tại Bãi biển Jumeirah là một tòa nhà thấp tầng trang nhã bên bờ biển nằm trong một tòa nhà có màu sắc của cồn cát được bao quanh bởi những khu vườn giống như ốc đảo với 2 hồ bơi tuyệt đẹp và một loạt các lựa chọn ăn uống tuyệt vời như nhà hàng cao cấp, quán cà phê bình dân, sảnh khách, và quán bar.


Ảnh hưởng kiến trúc Tây Ban Nha-Địa Trung Hải chiếm ưu thế, với các điểm nhấn Ả Rập xuất hiện bên ngoài và trong nội thất hiện đại, sử dụng màu sắc và kết cấu ven biển để tạo hiệu ứng tuyệt vời, được minh họa rõ nhất trong các phòng dành cho khách, nơi có sân hiên riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp. Một loạt các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới tuyệt vời của Four Seasons Resort Dubai bao gồm spa ban ngày xa hoa với hồ bơi trong nhà có mái che bằng kính, hai hồ bơi nữa và bãi biển đầy cát rộng lớn. Khu nghỉ mát tự hào có mười nhà hàng và quán bar, bao gồm cả Mercury Lounge trên tầng mái, với quầy bar hình cầu tinh xảo và tầm nhìn tuyệt vời ra đường chân trời tuyệt đẹp của Dubai.


Pearl Spa cung cấp rất nhiều phương pháp trị liệu và khách có thể sử dụng phòng xông hơi ướt, bể sục, vòi sen đá và phòng tắm hơi. Với hai sân tennis cứng, trung tâm thể dục và một loạt các môn thể thao dưới nước từ bãi biển, du khách có thể tha thứ cho việc không bao giờ rời khỏi khu nghỉ mát thú vị và đa dạng này. Ngay trước cửa Four Seasons Resort Dubai là Kênh nước Dubai nhân tạo. Dọc theo tuyến đường thủy uốn khúc có thể đi bộ này, bạn có thể tìm thấy các nhà hàng cao cấp, khu mua sắm và giải trí sang trọng.


Website: https://www.fourseasons.com/dubaijb/

Four Seasons Resort Dubai
Four Seasons Resort Dubai
Four Seasons Resort Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy