Jumeirah Al Qasr

Là một phần của khu phức hợp tinh xảo Madinat Jumeirah, toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng, Jumeirah Al Qasr, tạm dịch là 'Cung điện', nằm ngay trung tâm của khu phức hợp. Được thiết kế theo phong cách của một dinh thự nguy nga, khách sạn tái tạo kiến trúc hoàng gia truyền thống, với một chút nét tinh tế hiện đại. Bước vào một đại lộ rợp bóng cây, được trang trí bằng một đài phun nước điêu khắc tuyệt đẹp với những chú ngựa vàng. Bản thân khách sạn sẽ khiến bạn nghẹt thở với phong cách kiến trúc lâu đời của Ả Rập.


Những cột và đường diềm trang trí công phu đẹp mắt tô điểm cho lối vào, và bên trong lối trang trí thực sự bay bổng -- một loạt các hoa văn hình học của gạch ốp lát kiểu arabesque, lan can bằng sắt rèn tinh xảo và các họa tiết Mashrabiya tô điểm cho sảnh đợi sang trọng. Ẩn mình trong Madinat Jumeirah tráng lệ hay còn gọi là 'Thành phố Jumeirah', Al Qasr cung cấp tất cả các tiện nghi đẳng cấp thế giới. Cung cấp bể bơi trong nhà, bãi biển riêng và sân quần vợt ngoài trời, Jumeirah Al Qasr at Madinat Jumeirah là nơi lưu trú sang trọng ở Dubai.


Khách của Jumeirah Al Qasr ở Madinat Jumeirah có thể tận hưởng nhiều tiện nghi thư giãn tại Talise Spa, nơi có trung tâm làm đẹp và phòng xông hơi khô. Trẻ em sẽ luôn được giải trí vì có phòng trò chơi trong nhà và câu lạc bộ trẻ em. Khu nghỉ mát có vị trí địa lý trung tâm ở Dubai và do đó có kết nối tương đối dễ dàng đến hầu hết các điểm tham quan chính của Dubai, chẳng hạn như Công viên nước Wild Wadi và Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc,...


Website: https://www.jumeirah.com/en/stay/dubai/jumeirah-al-qasr

Jumeirah Al Qasr
Jumeirah Al Qasr
Jumeirah Al Qasr

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy