One&Only The Palm

Nằm bên bờ biển trải dài tuyệt đẹp, giữa những khu vườn kiểng, đài phun nước và hồ bơi, One&Only The Palm là một khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ở Dubai. Với phong cách kiến trúc Moorish và thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại của Ả Rập, sự sang trọng tinh tế toát lên khắp nơi. Du khách có thể thư giãn bên cạnh hồ bơi chính tuyệt đẹp, được trang trí bằng những cây cọ và lều sang trọng, hoặc cảm nhận cát mềm của bãi biển riêng dưới chân bạn. Đắm mình trong liệu pháp trị liệu tại spa Guerlain duy nhất của UAE, trong khi các em nhỏ tận hưởng hàng giờ vui vẻ với hàng loạt hoạt động được giám sát.


Các phòng và dãy phòng lớn của One&Only The Palm có lối trang trí lộng lẫy, phòng tắm sang trọng với bồn ngâm và vòi sen lớn, không gian ngoài trời được trang bị bàn ghế cùng với một số phòng có hồ bơi riêng. Nội thất không kém phần ấn tượng và thấm đẫm vẻ sang trọng tinh tế. Ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua những bức tường kính vào tiền sảnh giống như chiếc hộp trang sức, nơi có đầy những mái vòm duyên dáng, những tấm ô có hoa văn mắt cáo xinh xắn, những chiếc đèn và đèn lồng nến đầy mê hoặc, và sàn nhà lấp lánh được trang trí bằng hoa văn, tất cả đều tràn ngập màu ngà.


Một spa sang trọng, studio làm móng tay/chân, tiệm làm tóc và trung tâm thể dục hiện đại chỉ là một số tính năng được cung cấp, trong khi ba nhà hàng trong khuôn viên One&Only The Palm bao gồm một nhà hàng của Đầu bếp Yannick Alleno từng đoạt giải thưởng sao Michelin. Không gian ăn uống của khách sạn cũng phù hợp với phong cách tinh tế không kém: đá cẩm thạch trắng có rất nhiều tại ZEST, đi kèm với các chi tiết bằng bạc cũng như hình khắc hoa và hoa văn Moorish trên các tấm gương.


Website: https://www.oneandonlyresorts.com/the-palm

One&Only The Palm
One&Only The Palm
One&Only The Palm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy