Một số loại thuốc đặt viêm lộ tuyến hiệu quả

Trong các phương pháp, các loại sản phẩm và thuốc đặt viêm lộ tuyến được chị em ưa chuộng hơn cả vì dễ sử dụng, tiện lợi và hiệu quả an toàn. Dưới đây là một số sản phẩm và loại thuốc đặt viêm lộ tuyến được chuyên gia và người dùng đánh giá cao.


Sadetabs
Sadetabs là loại thuốc kê đơn thường được chỉ định cho bệnh nhân viêm lộ tuyến cấp độ trung bình trở xuống với thành phần chính là các hoạt chất kháng sinh giúp loại bỏ tác nhân gây bệnh.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày đặt 1 viên thuốc Sadetabs vào lộ tuyến, nên dùng trước khi đi ngủ.
  • Liệu trình sử dụng Sadetabs để điều trị bệnh viêm lộ tuyến chỉ nên kéo dài từ 10 – 12 ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Fluomizin
Fluomizin là một loại thuốc dạng viên đặt được sử dụng phổ biến để chữa viêm lộ tuyến bị tái phát nhiều lần hoặc các chứng viêm nhiễm phụ khoa khác.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 viên, sử dụng Fluomizin với liệu trình điều trị liên tục trong vòng 6 ngày hoặc điều chỉnh theo bệnh tình dựa trên hướng dẫn của bác sĩ.


Neo Tergynan

Neo Tergynan là một dạng thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung được đánh giá cao về khả năng loại bỏ hại khuẩn cũng như trị nấm phụ khoa.

Cách dùng: Sử dụng thuốc Neo Tergynan từ 1 – 2 lần/ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ kê đơn dựa trên mức độ bệnh lý.


Mycogynax

Nếu bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung do vi khuẩn kỵ khí nhạy cảm gây ra, các chị em có thể được chỉ định thuốc đặt Mycogynax.

Cách dùng:

  • Dùng mỗi ngày 1 viên thuốc đặt Mycogynax vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Liệu trình điều trị viêm lộ tuyến với Mycogynax thường duy trì trong vòng 12 ngày.

Vagicare

Loại biệt dược này chứa hoạt chất chính là Promestriene có nồng độ 10mg với công dụng là: Loại bỏ sự có mặt của các loại vi khuẩn trong âm đạo, đồng thời hỗ trợ phục hồi tổn thương niêm mạc lộ tuyến.

Cách dùng: Ngày dùng 1 viên Vagicare, không điều trị liên tục quá 20 ngày mà không có hướng dẫn chi tiết của bác sĩ.


Metromicon

Nếu lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn kỵ khí nhạy cảm tấn công, các bác sĩ thường chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc đặt viêm lộ tuyến Metromicon.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày đặt 1 viên thuốc Metromicon vào lộ tuyến, nên dùng trước khi đi ngủ vào buổi tối.
  • Liệu trình điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc thường kéo dài từ 7 – 10 ngày.

Canesten

Canesten hiện nay là một trong những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến được đông đảo bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng. Ngoài dạng đặt, thuốc còn có dạng kem bôi, hỗn dịch.

Cách dùng: Đặt 1 – 2 viên/ngày để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, liệu trình cụ thể được chỉ định bởi bác sĩ.


Emoi

Emoi là sản phẩm chăm sóc vùng kín và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cũng như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Viên đặt đến từ thương hiệu Natural của Nhật Bản, thuộc phân khúc cao cấp và được chị em đánh giá cao.

Cách dùng: Dùng 1 viên/lần, dùng cách ngày và nên ngâm trước trong nước 3 phút để làm mềm viên đặt.


Polidom
Polidom cũng là loại viên đặt cải thiện nhanh triệu chứng và hỗ trợ điều trị các chứng viêm nhiễm phụ khoa nhanh chóng được chị em tin dùng.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 viên Polidom, đặt vào lộ tuyến liên tục trong 3 ngày để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm.


Ovumix
Ovumix là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những loại sản phẩm và thuốc dạng đặt tốt nhất cho bệnh nhân viêm lộ tuyến. Sản phẩm giúp cải thiện triệu chứng viêm nhiễm, điều tiết khi hư và cân bằng pH tại vùng kín, đồng thời kháng nấm, diệt khuẩn hiệu quả để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến,…

Cách dùng:

  • Dùng 2 viên Ovumix/ngày vào khoảng 1 – 2 ngày đầu sử dụng, sau đó khi các triệu chứng được cải thiện thì hạ liều dùng xuống còn mỗi ngày 1 viên.
  • Dùng Ovumix cho bệnh nhân viêm nhiễm phụ khoa liên tục trong vòng 5 – 10 ngày hoặc theo hướng dẫn cụ thể của các bác sĩ điều trị để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Một số loại thuốc đặt viêm lộ tuyến
Một số loại thuốc đặt viêm lộ tuyến
Thuốc đặt viêm lộ tuyến tử cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy