Móng tay theo kiểu Pháp

Để làm móng tay theo kiểu Pháp tại nhà là khá dễ dàng nếu bạn dùng kiểu vẽ trăng lưỡi liềm. Lấy màu vàng sơn lên phần đầu ngón tay, có thể dùng màu hồng hoặc màu đen bóng thay cho màu trắng thông thường. Sau đó sơn một lớp sơn bóng lên bề mặt móng tay để làm lớp bảo vệ cho phần ngón tay mới sơn xong của bạn. Cho dù móng tay bạn có dài hay ngắn thì hãy yên tâm là móng tay kiểu Pháp vẫn rất phù hợp với bạn nhé.


Kiểu móng tay mang đậm chất cổ điển Pháp chắc chắn sẽ cho nàng nét thanh lịch, tinh tế. Bạn có thể tha hồ nhấn nhá cho những ngón tay bằng các họa tiết hay hoa văn nổi bật như hoa nhí, các đường kẻ màu kim loại hoặc móng tay đính đá, chỉ cần giữ đúng đặc điểm của kiểu móng tay này đó chính là tông nude nguyên bản nhẹ nhàng là được.


Rất nhiều phụ nữ thích phong cách làm móng tay kiểu Pháp, nhưng đó thực sự là những thiết kế đơn giản đôi khi có thể nhìn nhàm chán. Vì lý do này, bạn có thể cần thêm một chút gia vị bằng cách chọn những màu sắc thật bắt mắt.


Áp dụng màu sắc ưa thích của bạn trên phần đầu móng tay và giữ nguyên màu cho nền móng hoặc thêm một chút lấp lánh để cho kết quả tốt nhất. Hoặc bạn có thể vẽ họa tiết hoa, động vật, những thiết kế trừu tượng và bạn trông sẽ thật tuyệt vời.


Móng tay kiểu Pháp
Móng tay kiểu Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy