Kiểu lấp lánh

Một cách tuyệt vời để tạo ra bộ móng tay của bạn nổi bật trước những người khác là chấm thêm một ít hạt lấp lánh trên ngón đeo nhẫn, ngón út, hay cả hai. Mỗi móng tay bạn sơn một màu sắc khác nhau, sử dụng màu xám nhẹ, nâu, và màu bóng hồng đậm. Sơn một lớp phủ lên ngón tay cái và ngón tay đeo nhẫn của bạn, sau đó nhúng móng tay còn ướt vào lọ sơn lấp lánh.


Lăn nhẹ ngón tay của bạn để phần sơn lấp lánh chảy đều. Cuối cùng sơn phủ một lớp sơn bóng lên các ngón tay nhé. Đây là một cách để làm cho móng tay của bạn nổi bật giữa đám đông. Thêm kim tuyến và hạt lấp lánh lên một số ngón tay như ngón cái, ngón đeo nhẫn hoặc cả hai. Sơn móng tay mỗi ngón một màu sơn khác nhau tạo điểm nhấn.


Phong cách nail lấp lánh là sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày tết này, đặc biệt là khi ánh sáng chạm vào móng tay đã được vẽ khéo của bạn, chúng lại càng trở nên lấp lánh.


Nail lấp lánh có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với những màu sắc khác nhau, do đó, hãy lựa chọn màu sắc lấp lánh yêu thích của bạn để thoải mái vẽ móng tay nhé. Bạn có thể tạo ra một thiết kế nghệ thuật đơn sắc với những viên đá lấp lánh hoặc một chút nhũ móng tay để cho một cái nhìn thoáng mát. Một lớp sơn bóng ngoài cùng rõ ràng sẽ tăng vẻ bóng láng cho móng tay của bạn và làm cho nó trông thật hoàn hảo.


Bạn có thể dùng những chiếc chổi dành riêng cho kẻ móng để tạo những đường viền mỏng nếu bạn muốn thiết kế để trông tinh vi hơn. Đính đá cũng có thể là một cách tuyệt vời để làm cho móng tay trông đẹp mắt hơn nhiều rất đơn giản chỉ với một chút keo dan. Nhưng bạn hãy đính thật khéo để móng tay trông thật tự nhiên và lấp lánh nhé.


Phong cách nail lấp lánh
Phong cách nail lấp lánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy