Màu đỏ tía hoàng gia

Màu đỏ tía hoàng gia là một màu sơn truyền thống dùng để đánh bóng và đè lên màu sơn bóng. Bạn có thể biến hóa nó một chút bằng cách tạo ra một mẫu hoa văn trên ngón áp út của bạn (ngón đeo nhẫn).


Chọn màu hồng pastel để làm lớp nền và tạo các sọc băng. Tiếp theo hãy sơn màu đỏ tía hoàng gia lên toàn bộ móng tay, sau đó ngay lập tức hãy tháo các lớp sọc băng ra và phủ một lớp sơn bóng lên toàn bộ móng tay.


Màu đỏ cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu đỏ rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nà hoặc sở hữu bàn tay nâu.


Màu đỏ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính. Màu đỏ cũng là màu yêu thích của đa số những phụ nữ văn phòng, tạo cho người sở hữu có cảm giác trẻ trung hơn.


Không phải ai cũng có thể tự thực hiện những mẫu móng vẽ hoa văn cầu kỳ. Vì thế, hãy thử sáng tạo với các đường kẻ sọc, ngang, đan xen nhau. Cách này vừa dễ thao tác lại rất phong cách. Những đường kẻ đan chéo khá ấn tượng nhưng đừng quá lạm dụng vì nó dễ làm rối


Tết đến, hãy tô điểm cho bộ móng tay của bạn thật rực rỡ với những mẫu nail mang đậm phong cách năm mới như màu đỏ tía hoàng gia nhé.

Màu đỏ tía hoàng gia
Màu đỏ tía hoàng gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy