Hình đá cẩm thạch

Nghệ thuật thiết kế móng tay theo hình đá cẩm thạch trông rất hoàn hảo và chi tiết. Để làm bộ móng này có thể bạn thấy rất phức tạp, nhưng không, nó thực sự rất đơn giản. Đầu tiên, bạn phủ lớp sơn bóng lên móng tay. Phủ bằng một miếng bọc nhựa và nhúng miếng bọc nhựa vào màu xám bóng. Sau đó, nhẹ nhàng thoa miếng bọc lên móng tay, thêm một lớp sơn phủ.


Thủ thuật này sẽ giúp bạn tạo ra một kiểu dáng sang trọng mà không sợ bị mờ hay bẩn. Móng tay nail móng tay đính đá đẹp đơn giản 2019– 2020 với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn tuyệt vời cho người sử dụng.


Vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với mẫu nail này, các nàng thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.


Những nàng ưa thích phong cách móng tay cá tính có thể chọn lựa mẫu nail đính đá nhiều màu, nail nhọn kết hợp đính đá hay thêm thắt chi tiết đính đá ở 1 vài ngón tay thay vì tô điểm cả bàn tay.

Hình đá cẩm thạch
Hình đá cẩm thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy