Kiểu in hoa

Thêm một chút nữ tính khi đến văn phòng bằng cách tạo ra một bộ móng với hoa là điểm nhấn. Sơn màu hồng đào nhạt lên các móng tay của bạn, sau đó dùng màu xanh đen để tạo lá cho phần cây của hoa.


Để phác thảo hình dáng bông hoa các bạn dùng màu hồng berry bóng, sau đó nhẹ kéo phần đánh bóng vào phần nhụy hoa. Tạo nhụy hoa bằng cách vẽ một dấu chấm màu xanh navy rồi sơn phủ bóng lại để hoàn thiện.


Nhìn thì hơi “sến” nhưng kiểu vẽ hoa trên móng tay này rất được lòng những quý cô công sở nữ tính. Đừng biến bộ móng của mình thành một vườn hoa bằng cách vẽ luôn 10 bông hoa trên cả 10 ngón tay mà hãy chỉ vẽ 1-2 hoa cho từng bàn tay thôi bạn nhé.


Để thêm phần thanh lịch, bạn nên chọn tông màu pastel cho những ngón còn lại và cuối cùng là sơn một lớp sơn móng bền màu để bảo vệ móng không dễ dàng bị xước.


Với kiểu móng này tùy vào sự sáng tạo của bạn hoặc của thợ thực hiện mà đòi hỏi cần có sự kết hợp khéo léo. Thông thường phấn được vẽ hoa sẽ là ngón tay cái và ngón tay giữa. Các ngón còn lại được trang trí hỗ trợ bằng nhũ hoặc màu trơn mà thôi.


Móng tay đắp hoa nổi với nhiều kiểu và màu sắc sáng tạo kết hợp thêm những viên đá lấp lánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi tay của bạn thêm phần thu hút, nổi bật và phù hợp với không khí rộn ràng ngày Tết. Đây là một trong những kiểu nail dẫn đầu xu hướng bởi sự tinh tế sang trọng được nhiều quý cô ưa chuộng.

Móng với hoa
Móng với hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy