Màu nude và pastel

Trong số những tone màu như màu sắc sặc sỡ, màu neon, màu pastel, màu ánh kim thì tone màu nude có lẽ là tone màu dễ kết hợp với các màu da và trang phục nhất. Với các bạn trẻ năng động, màu nude không bao giờ lỗi mốt và luôn tạo cảm giác bền màu. Vì kể cả khi bị bong tróc cũng không để lộ và khiến móng bị xấu như những tone màu khác.


Tone màu này luôn mang đến cảm giác hài hòa, dễ phối cùng các trang phục và phụ kiện khác. Và nổi bật nhất trong năm 2020 là mẫu nail màu nâu đất, cam đất, hồng nhạt, hồng be, hồng da và đặc biệt là màu xám.


Nail màu nude, hồng nhạt, hoặc trắng được các mỹ nhân chọn lựa khá nhiều. Đây là tông màu dành cho những bạn gái thích phong cách dịu dàng, không nhất thiết phải trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sơn móng tay màu nude hoặc màu pastel được các quý cô công sở yêu thích và lựa chọn bởi tính làm đẹp nhẹ nhàng, tinh tế không quá nổi bật lại hợp thời trang không lỗi mốt.


Màu nude và pastel luôn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo ra một vẻ bề ngoài sang trọng ở văn phòng. Hãy dùng một cây cọ trang nếu bạn muốn tô điểm móng tay của bạn với một mẫu hoa văn tinh xảo, như hình dưới đây:

Màu nude và pastel
Màu nude và pastel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy