Màu xanh ombré

Một cách đơn giản nhưng cổ điển để biến hóa những kiểu móng tay thông thường đến nhàm chán của bạn là dùng màu xanh nhạt và sơn mỗi móng tay một sắc độ đậm nhạt khác nhau. Bắt đầu vẽ màu xanh nhạt trên móng tay của ngón út, sau đó tăng dần độ đậm của các móng tay của ngón tay tiếp theo. Cách này sẽ giúp bạn tạo ra một hiệu ứng gọi là ombré chic.


Cho dù có bao nhiêu màu móng tay xu hướng làm mưa làm gió vào từng thời điểm. Thì kiểu móng tay ombre vẫn chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Với đặc điểm ngả màu từ đậm sang nhạt. Ombre có thể được phối với bất kì màu sắc nào mà bạn ưa thích. Nếu màu đậm mang lại phong cách huyền bí quyến rũ. Thì màu sáng sẽ cho bạn một vẻ rất nhẹ nhàng, nữ tính.


Vì có thể chọn bất kỳ màu nào cho kiểu nail ombre này nhưng hãy khéo léo “chơi” những màu sơn móng tôn da để đôi bàn tay được xinh đẹp một cách hoàn hảo nhé.


Xu hướng móng tay màu ombre đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích, bởi sự đa dạng trong phong cách, các nàng có thể chọn phối cho mình những màu sắc từ trầm cho đến tươi sáng để phù hợp với sở thích gu thời trang của mình.

Màu xanh ombré
Màu xanh ombré

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy