Họa tiết sọc mỏng

Kiểu móng này đòi hỏi phải bỏ công sức một chút nhưng lại cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Trước tiên, phủ một lớp nhũ lên móng, sau đó dán băng dính xung quanh phần móng để sơn móng tay không bị dây ra tay. Sau đó, lấy một bát nước ở nhiệt độ phòng và nhỏ vào bát các giọt sơn móng tay với nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau (nên chọn các loại nhũ móng tay cùng tông màu để có hỗn hợp nhũ như trong hình).


Dùng tăm khuấy đều các giọt nhũ và nhúng một ngón tay vào trong bát. Để ngón tay trong hỗn hợp khoảng vài giây và sau đó dùng tăm để gạt phần nhũ thừa khỏi bề mặt băng dính. Nhấc ngón tay ra và thực hiện tương tự với các ngón còn lại.


Phong cách này là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo ra một màu tươi sáng, hợp thời trang và mang hướng hơi cổ điển. Hãy sơn màu nude bóng lên tất cả các móng tay của bạn, sau đó đính một hoặc hai dải bạc, vàng, hoặc dải vằn đen lên móng tay.


Bạn cũng có thể tạo ra những đường kẻ sọc mỏng theo bất cứ hướng nào mà bạn muốn. Đừng quên hoàn thiện bộ móng với màu sơn bóng phủ bên ngoài nhé.


Nếu đã chán những hình bông hoa “bánh bèo” hay các đường kẻ nhàm chán thì bạn hãy thử điểm thêm vài họa tiết lạ mắt cho những ngón tay xem sao. Khéo léo chọn những tông màu “họ hàng” với nhau và sơn nhũ hoặc quét một lớp kim tuyến để đôi tay thêm phần sang chảnh nhé!

Họa tiết sọc mỏng
Họa tiết sọc mỏng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy