Lễ hội Zao Juhyo

Zao là quê hương của một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lớn nhất Nhật Bản và những đợt sương muối huyền thoại được gọi là Quái vật tuyết. Người dân địa phương cho rằng những gò đất mịn màng độc đáo của những cây khổng lồ phủ đầy sương giá này là một sự sáng tạo thần thánh. Lễ hội Zao Juhyo tổ chức ở Yamagata. Lễ hội này là một trong những lễ hội tuyết lớn nhất ở Nhật Bản và núi Zao là một trong những ngọn núi đẹp nhất mà bạn từng thấy ở Nhật Bản!


Lễ hội Zao Juhyo diễn ra hàng năm tại Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Zao Onsen từ tháng 12 đến tháng 3. Trong thời gian diễn ra lễ hội, khu nghỉ dưỡng trượt tuyết được biến thành một xứ sở mùa đông và các sự kiện đặc biệt được tổ chức bao gồm ánh sáng đầy màu sắc của sương muối, màn bắn pháo hoa “Winter Hanabi”, trình chiếu trên sườn núi tuyết cho 1.000 người. Những cây phủ đầy sương giá có thể được nhìn thấy từ tháng 12 đến tháng 3 và cao điểm vào tháng 2.


Vào mùa đông, tuyết bao phủ cây cối và cùng với những cơn gió dữ dội, cây cối trông như thể chúng là những con quái vật băng khổng lồ. Điều thực sự đáng kinh ngạc là những ngọn núi là tự nhiên, không phải nhân tạo! Du khách có thể tham gia trượt tuyết, các môn thể thao mùa đông, chụp ảnh và ngắm cảnh. Trong Lễ hội Zao Juhyo, diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của tháng 2, diễn ra để chào mừng sự ra đời của những con quái vật tuyết này. Trong những ngày cuối tuần, có tới 1.000 người thể hiện kỹ năng trượt tuyết và lướt ván trên tuyết trên đường trượt, trình diễn với đèn LED. Những con quái vật tuyết cũng được thắp sáng và bạn có thể quan sát buổi biểu diễn từ thang máy trượt tuyết.

Lễ hội Zao Juhyo
Lễ hội Zao Juhyo
Lễ hội Zao Juhyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy