Lễ hội tuyết Tsunan

Tsunan hứng chịu một trong những trận tuyết rơi nặng nhất trên thế giới, với độ sâu lên tới ba mét. Tsunan đã tổ chức lễ hội tuyết vào đầu tháng 3 hàng năm kể từ năm 1974 như một cách để nâng cao tinh thần của cộng đồng địa phương đang phải chịu đựng những điều kiện khắc nghiệt này. Cảnh tượng những chiếc đèn trời nhẹ nhàng và xinh đẹp bay lên bay xuống trên bầu trời giống như bước vào thế giới kỳ diệu của bộ phim Disney Rapunzel.


Lễ hội tuyết Tsunan là lễ hội tuyết hàng năm được tổ chức tại thị trấn Tsunan, tỉnh Niigata và bắt đầu với mục đích hồi sinh ga Tsunan thông qua du lịch. Một sự kiện mà bạn có thể trải nghiệm niềm vui của tuyết và vẻ đẹp của tuyết ở Tsunan-cho, một trong những khu vực có tuyết rơi lớn nhất Nhật Bản. Có hai địa điểm: “New Greenpia Tsunan Venue” (dốc trượt tuyết) và “Owari no Special Venue” ở trung tâm thành phố. Cộng đồng địa phương của thị trấn Tsunan được biết đến với lòng hiếu khách tuyệt vời, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để ghé thăm vào mùa đông.


Cuộc thi nhảy thẳng ván trượt tuyết “Snow ” và “Ra mắt đèn trời” là những sự kiện chính của lễ hội tuyết này. Ngoài ra, còn có nhiều nội dung khác nhau như xe đạp tuyết và truy tìm kho báu tuyết, gian hàng đường phố, sự kiện sân khấu, bắn pháo hoa,....Lễ hội đèn lồng được tổ chức ở Thái Lan và Đài Loan rất nổi tiếng, nhưng “Đèn trời” được tổ chức tại Lễ hội tuyết Tsunan cũng được biết đến ở Nhật Bản. Hơn 10.000 người đến thăm “Lễ hội tuyết Tsunan” được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại đây.

Lễ hội tuyết Tsunan
Lễ hội tuyết Tsunan
Lễ hội tuyết Tsunan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy