Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki

Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki nằm ở Tohoku. Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki được tổ chức hàng năm vào tháng Hai. Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki, một trong năm lễ hội tuyết lớn ở Michinoku, bắt đầu vào năm 1977. Lâu đài nổi tiếng với hoa anh đào nhưng vào mùa đông, những tòa tháp lâu đài phủ đầy tuyết được chiếu sáng tuyệt đẹp khiến lâu đài trở thành điểm đến hấp dẫn cho mùa đông những người yêu thích lễ hội.


Đèn lồng tuyết, tác phẩm điêu khắc bằng tuyết và đèn kamakura mini thắp sáng Lâu đài Hirosaki vào mùa đông. Tại địa điểm chính, Yunomaru, một bức tượng tuyết lớn có hình dáng của một tòa nhà lịch sử được dựng lên, biến nó thành một khung cảnh mang tính biểu tượng cho lễ hội này. Một đường trượt lớn cũng được thiết lập để mọi người ở mọi lứa tuổi có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp. Ngoài các đường trượt lớn, còn có các đường trượt cỡ trung bình để trượt tuyết.


Với cuộc sống về đêm lạnh lẽo và bầu không khí hoàn hảo, bạn chắc chắn sẽ thích những chiếc đèn lồng giữa tuyết ở lâu đài Hirosaki. Dừng lại ở lâu đài Hirosaki và tự mình trải nghiệm những đêm mùa đông lạnh giá trong lâu đài Hirosaki. Ngoài ra còn có một sân chơi tuyết nơi trẻ em có thể chơi tự do. Trong những năm gần đây, trải nghiệm thả đèn trời đã được tổ chức. Khoảng 150 đèn lồng tuyết lớn nhỏ và các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết sẽ được đặt trong công viên.

Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki
Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki
Lễ hội đèn lồng tuyết lâu đài Hirosaki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy