Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku

Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku đã diễn ra hơn 40 năm nay và nó tôn vinh vẻ đẹp của mùa đông khắc nghiệt, lạnh giá mà vùng này của Hokkaido nổi tiếng. Có rất nhiều tác phẩm điêu khắc băng được chiếu sáng để đánh giá cao, trải nghiệm leo những núi băng, đền thờ thác băng và thậm chí cả bản đồ chiếu trên băng. Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku được tổ chức vào tháng 1 hàng năm được biết đến là một trong những sự kiện mùa đông tuyệt vời nhất ở Hokkaido. Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku kéo dài đến cuối tháng 3.


Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku có diện tích 10.000 mét vuông và bao gồm các tòa nhà và công trình kiến trúc nhiều tầng được tạo ra từ băng và tuyết. Lễ hội sử dụng nước từ sông Ishikari để tạo ra các tác phẩm điêu khắc và công trình kiến trúc. Du khách sẽ phải trả một khoản phí vào cửa là 300 yên. Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku là một hoạt động tuyệt vời để tham gia. Vào ban đêm, toàn bộ khu vực được chiếu sáng với nhiều màu sắc khác nhau tạo cảm giác như trong ảo mộng. Điều này diễn ra hàng ngày trong hai tháng diễn ra lễ hội.


Khoảng 30 tác phẩm điêu khắc bằng băng với nhiều kích cỡ khác nhau nằm dọc khu đất rộng 10.000 mét vuông bên bờ sông Ishikari, và những điểm nổi bật bao gồm đài quan sát cao 13 mét, cầu trượt và đền thờ băng rơi. Mất khoảng ba tháng để tạo ra các tác phẩm điêu khắc băng trong Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku. Các tác phẩm điêu khắc bằng băng được thắp sáng bằng bảy màu ánh sáng khác nhau, tạo nên một bầu không khí tuyệt vời. Pháo hoa chiếu sáng tuyệt đẹp bầu trời đêm lạnh giá, bao trùm toàn bộ địa điểm trong một tâm trạng lãng mạn.

Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku
Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku
Lễ hội Sounkyo Onsen Hyobaku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy