Lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei

Jozankei tự hào có 56 nguồn suối nước nóng khác nhau với nhiệt độ từ 60 đến 80°C là một nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày bận rộn. Đặc biệt khi đến đây vào mùa đông, du khách nhất định không thể bỏ qua lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei, một trong những lễ hội vô cùng nổi tiếng khác của Nhật Bản.


Lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei là một lễ hội khác cũng được tổ chức tại Sapporo. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 với ý tưởng chào đón du khách đến tất cả các ryokan và khách sạn địa phương bằng những ngọn nến tuyết được thắp sáng. Khoảng 2.000 ngọn nến tuyết được trang trí khắp khu vực Jozankei và điều khiến những ngọn nến này trở nên đặc biệt hơn là chúng đều được làm thủ công bởi các nhân viên làm việc tại khu nghỉ dưỡng suối nước nóng.


Ánh sáng từ 1.000 chiếc đèn lồng tuyết được trưng bày xung quanh ngôi đền trong thời gian diễn ra lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei tạo nên bầu không khí mùa đông huyền ảo và đậm chất Nhật Bản. Vô số ngọn nến lung linh trong tuyết là một cảnh tượng rất lãng mạn vào ban đêm, và là một địa điểm hẹn hò tuyệt vời! Yuki Touro, hay con đường nến tuyết, là một sự kiện mùa đông yên tĩnh, nơi du khách có thể tản bộ giữa những quả cầu ánh sáng màu vàng dọc các con đường của ngôi đền. Nếu muốn, du khách có thể viết lời nhắn hoặc lời cầu nguyện lên một trong những ngọn nến tuyết, thắp sáng và mang đến tận tháp tuyết của ngôi đền.

Lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei
Lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei
Lễ hội đèn lồng tuyết Jozankei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy