Lễ hội tuyết Sapporo

Sapporo là thành phố nổi tiếng nhất và lớn nhất ở Hokkaido, Nhật Bản, được biết đến là một đô thị với lượng tuyết rơi hàng năm lớn nhất thế giới. Là thủ đô của tuyết, đó là lý do những lễ hội ở Sapporo với chủ đề xoay quanh mùa đông và tuyết. Nổi tiếng nhất trong số các lễ hội này là Lễ hội tuyết Sapporo. Địa điểm nổi tiếng tổ chức lễ hội Sapporo là Công viên Odori ở trung tâm thành phố.


Còn được gọi là Yuki Matsuri, lễ hội tuyết Sapporo được cho là lễ hội tuyết nổi tiếng nhất trong số nhiều lễ hội tuyết diễn ra trên khắp Nhật Bản trong những tháng mùa đông. Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những điểm thu hút mùa đông hàng đầu ở Nhật Bản, và rất nhiều sự kiện chiếu sáng ngoạn mục được tổ chức trên khắp đất nước trong suốt mùa đông. Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những sự kiện chiếu sáng lâu đời và phổ biến nhất ở Nhật Bản, được tổ chức hàng năm tại thủ đô Hokkaido, Sapporo.


Lễ hội tuyết Sapporo được tổ chức trong một tuần vào tháng Hai hàng năm và có hàng trăm tác phẩm chạm khắc trên băng, tác phẩm điêu khắc bằng tuyết khổng lồ, các buổi hòa nhạc, gian hàng và ánh sáng mùa đông. Đáng chú ý, nó bắt đầu chỉ với sáu tác phẩm điêu khắc bằng tuyết do các học sinh trung học tạo ra vào năm 1950, và đã trở nên nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, còn có Sapporo White Illumination là lễ hội chiếu sáng mùa đông đầu tiên ở Nhật Bản bắt đầu vào năm 1981 và là lễ hội chiếu sáng lớn nhất ở Hokkaido.

Lễ hội tuyết Sapporo
Lễ hội tuyết Sapporo
Lễ hội tuyết Sapporo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy