Lễ hội tuyết Iwate

Lễ hội tuyết Iwate là một trong năm lễ hội tuyết lớn nhất ở vùng Tohoku. Lễ hội tuyết Iwate nằm ở Tohoku và được tổ chức tại trang trại Koiwai vào tháng 2 hàng năm trong khoảng một tuần. Đây là một trong những lễ hội tuyết lớn nhất ở Tohoku. Có nhiều hoạt động về tuyết tại lễ hội như tàu bằng tuyết, xe ngựa kéo và nhiều môn thể thao mùa đông. Trong thời gian diễn ra lễ hội, các trải nghiệm và chương trình khác nhau như biểu diễn trên sân khấu và pháo hoa giả tưởng được tổ chức hàng ngày. Có rất nhiều tác phẩm điêu khắc tuyết, lớn và nhỏ.


Du khách cũng có thể tận hưởng niềm vui khi trượt xuống một đường trượt tuyết lớn, cưỡi ngựa trượt tuyết hoặc đi tàu tuyết. Khi mặt trời lặn, các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết và băng được thắp sáng bằng ánh đèn đầy màu sắc, tạo nên một bầu không khí tuyệt vời cho du khách. Trong Lễ hội tuyết Iwate, khoảng 16 tác phẩm điêu khắc bằng tuyết và 70 kamakura lớn nhỏ được dựng lên tại đây. Tổng cộng có 4.000 người tham gia làm tác phẩm điêu khắc bằng tuyết, mỗi năm có một chủ đề khác nhau.


Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội tuyết Iwate có rất nhiều món ăn và đồ uống địa phương để bạn thử tại các quầy bán đồ ăn thức uống và gian hàng sản phẩm thịt của Koiwai đặc biệt phổ biến tại lễ hội. Tất cả các loại xe thức ăn ngon được thiết lập ở đây và bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương. Nếu cảm thấy lạnh, bạn có thể tận hưởng Suối nước nóng Amihara gần đó, một nhà tắm suối nước nóng lịch sử. Có tới 300.000 người đến tham quan trong suốt lễ hội.

Lễ hội tuyết Iwate
Lễ hội tuyết Iwate
Lễ hội tuyết Iwate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy