IELTS For Free

IELTS For Free được đánh giá là trang web luyện thi IELTS online uy tín và chất lượng, cung cấp cho bạn bài học kiến thức từ vựng, ngữ pháp và đi sâu kiến thức từng kỹ năng speaking, listening, writing, reading. Kết hợp với đó là bài kiểm tra theo trình độ để bạn có thể học đến đâu rèn luyện tới đó.


Và trước khi bạn có bước kỳ thi thực đừng quên rèn luyện bài kiểm tra trên trang IELTS For Free sẽ giúp bạn có kỹ năng làm bài hiệu quả và đúc rút kinh nghiệm tốt nhất. Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Tất cả đều miễn phí và vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi.


IELTS For Free là ứng dụng bạn có thể tham khảo sử dụng thi thử IELTS. Tuy chỉ là phần mềm thi thử nên còn nhiều hạn chế nội dung, đề bài so với những cuộc thi chính thức nhưng nó cũng giúp ích cho bạn phần nào đó để đạt được mục đích học và kiểm tra trình độ của mình ở mức nào đó. Bạn có thể luyện tập để đạt được mục tiêu của mình.


Website: https://ieltsforfree.com/

IELTS For Free cung cấp cho bạn kiến thức, ngữ pháp chuyện sâu 4 kĩ năng
IELTS For Free cung cấp cho bạn kiến thức, ngữ pháp chuyện sâu 4 kĩ năng
Cùng người dùng trải nghiệm qua một vài tính năng đặc biệt của IELTS For Free
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy