Top 9 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online

  1. Top 1 KiotViet
  2. Top 2 Sapo
  3. Top 3 Phần mềm bán hàng Master Pro
  4. Top 4 RIC
  5. Top 5 Perfect
  6. Top 6 Suno
  7. Top 7 Nhanh
  8. Top 8 CRM Viet
  9. Top 9 Ecount

Top 9 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online

Vũ Minh Hoàng 10637 11 Báo lỗi

Bạn đang cần đầu tư phần mềm quản lý bán hàng uy tín để tăng hiệu suất bán hàng và mở rộng chuổi cửa hàng kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị ... xem thêm...

    • Website: kiotviet.vn
    • Liên hệ: 1800 6162

    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo . Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. KiotViet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.


    Được tư vấn và thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc, dựa trên những nghiên cứu toàn diện về thị trường bán lẻ Việt Nam, ứng dụng hiệu quả công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sẽ là trợ thủ kinh doanh đắc lực của bạn. Không cần cài đặt, không chi phí nâng cấp hay bảo trì, không giới hạn thiết bị truy cập, bất kể bạn đang ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần truy cập vào địa chỉ web của chương trình là bạn có thể sử dụng ngay phần mềm.


    Điều gì sẽ xảy ra khi mất kết nối internet và bạn không thể truy cập web? Hiểu được nỗi lo lắng này của người sử dụng, KiotViet tiên phong áp dụng công nghệ lưu trữ offline trong chuẩn Html 5, cho phép truy xuất dữ liệu và bán hàng ngay cả khi mất internet. Bất kể ở đâu, cho dù kết nối internet gặp gián đoạn, hoạt động kinh doanh của bạn vẫn luôn được bảo đảm thông suốt.


    Không còn lo lắng về công nghệ hay quy trình sử dụng phức tạp, tất cả những việc bạn cần làm là nhấc máy lên và gọi điện để được tư vấn. Cho dù bạn ở bất cứ đâu, đội ngũ dịch vụ khách hàng và kỹ thuật Kiot Viet sẽ luôn thường trực, hỗ trợ bạn triển khai và tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

  1. Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn với hơn 100,000 khách hàng (số liệu cập nhật tháng 01/2021). Sapo mang đến cho các cửa hàng, shop online một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tập trung tại một quản trị tối ưu nhất.

    Nếu bạn đang bán hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) và facebook thì không nên bỏ qua gói dịch vụ Sapo GO của Sapo, 1 giải pháp quản lý bán hàng dành riêng cho các nhà bán hàng trên sàn và Facebook. Cụ thể Sapo GO cho phép kết nối quản lý cùng lúc 3 gian hàng trên Shopee, 5 fanpage bán hàng và gian hàng trên Lazada. Bạn hoàn toàn có thể thêm số lượng gian hàng không giới hạn nếu có nhu cầu.


    Bạn sẽ không phải mất thời gian kiểm soát hàng tồn, đơn hàng, thông tin khách hàng, báo cáo… một cách thủ công, rời rạc như trước nữa mà hệ thống Sapo sẽ tự động làm điều này. Khi có đơn hàng trên các gian hàng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hay Facebook sẽ tự động đổ về Sapo, quản lý trạng thái đơn, doanh thu lãi lỗ ngay tại Sapo. Số lượng tồn kho cũng tự động trừ đi theo từng đơn hàng đảm bảo không bị chênh lệch so với thực tế.


    Đặc biệt khi kinh doanh trên fanpage, bạn còn tạo được đơn hàng ngay trên khung chát, sau đó so sánh được giá ship và đẩy đơn tự động sang các bên vận chuyển rất nhanh và tiện lợi. Sapo GO hiện đang kết nối với 8 bên đơn vị vận chuyển uy tín nhất tại Việt Nam


    Sapo GO mới được Sapo cho ra mắt phục vụ khách hàng vào giữa tháng 8/2019, chi phí khoảng 160.000đ/tháng.
    >> Sở hữu gói trải nhiệm miễn phí Sapo GO: Tại đây

    Ngoài giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn và Facebook Sapo GO, Sapo có thêm nhiều gói khác phù hợp với từng nhu cầu quản lý riêng:


    - Sapo App: Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại - miễn phí
    - Sapo POS: phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng - 229k/tháng
    - Sapo FnB: phần mềm quản lý dành cho nhà hàng, quán cafe - 120k/tháng
    - Sapo Web: thiết kế website (trước đây thương hiệu là Bizweb) - 299k/tháng
    - Sapo Omnichannel: Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ online tới offline - 599k/tháng

    Để tiết kiệm chi phí hơn, bạn nên mua gói dịch vụ Sapo trên 24 tháng để được giảm giá 10-20%.


    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1800 6750

    Website: Sapo.vn


    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
    Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
    Nhật Minh Đỗ 2019-07-18 15:37:52
    Sapo này dùng ok. mình đã từng phải thay 2 lần phần mềm vì không đáp ứng được nhu cầu. nói chung sapo dùng để qly bán hàng đa kênh on off thì ngon nhất
  2. Master Pro là một sản phẩm của công ty phần mềm HOSCO - một trong những công ty cung cấp phần mềm và giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, Master Pro đã và đang khẳng định vị thế đứng đầu trong việc cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho phân khúc thị trường vừa và lớn.


    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro là giải pháp phần mềm bán hàng tổng thể đa ngành dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, chuỗi siêu thị… Master Pro luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các chủ cửa hàng, chủ chuỗi cửa hàng, và các đơn vị kinh doanh vừa và lớn.


    Phần mềm này áp dụng công nghệ xử lý đa nền tảng và Cloud Computing (Điện toán đám mây), có đầy đủ nghiệp vụ cả Bán hàng, Kế toán bán hàng, Kho hàng, Nhân sự và Chăm sóc khách hàng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng),… được khách hàng sử dụng đánh giá là sản phẩm có nghiệp vụ đầy đủ và uy tín tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, Master Pro luôn được xem là giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, đi đầu cả về thị trường và Công nghệ mới.


    Master Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện:

    • Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, ổn định
    • Bảo mật tuyệt đối thông tin
    • Xử lý dữ liệu lớn
    • Báo cáo tổng quan, chi tiết, đa dạng
    • Tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên sâu
    • Đầy đủ tính năng quản lý bán hàng hiện đại
    • Update cập nhật nghiệp vụ đầy đủ

    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong việc quản lý, trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc của bạn một cách tối đa. Để đăng ký dùng thử, bạn có thể xem thêm tại website phanmembanhang.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 0909 934 689 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO

    CSKH: 1900 292 951 & 0909 934 689

    Địa chỉ:

    • Miền Bắc: Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Điện thoại: 024 9999 6686
    • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.
      • Điện thoại: 028 999 66866

    Website: https://www.masterpro.com.vn/

    Gọi điện
    Phần mềm bán hàng Master Pro
    Phần mềm bán hàng Master Pro
    Phần mềm bán hàng Master Pro
    Phần mềm bán hàng Master Pro
    • Website: ric.vn
    • Liên hệ: 024.3990 0875

    Với tuổi đời còn khá trẻ tuy vậy do được sự ủng hộ, động viên rất nhiều từ phía khách hàng, RIC hoàn toàn tự tin với nhiệm vụ của một Nhà cung cấp các giải pháp và Phần mềm đóng gói chuyên nghiệp cho thị trường Phần mềm Quản lý bán hàng đầy tiềm năng ở Việt Nam. Với sứ mệnh trong 10 năm tới mỗi cửa hàng bán lẻ sẽ có một Phần mềm Quản lý bán hàng - RIC luôn luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều cửa hàng bán lẻ được tiếp cận với sức mạnh của khoa học công nghệ, sức mạnh của kỷ nguyên số.


    RIC chuyên cung cấp những sản phẩm phần mềm chất lượng cao, tiện ích, hiệu quả và rất dễ sử dụng. Sản phẩm RIC làm ra dựa trên sự tích hợp công nghệ số cùng với đội ngũ IT trẻ, sáng tạo, giỏi chuyên môn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phần mềm. Mặt khác, RIC đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và các chuyên viên tư vấn giỏi đã giúp RIC tạo dựng một nền tảng vững chắc trong kinh doanh và độ tin cậy cao từ phía khách hàng.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng RIC
    Phần mềm quản lý bán hàng RIC
    • Website: perfect.com.vn
    • Liên hệ: 0983 898 911

    PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG (Perfect Sales) là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012, 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức.


    Perfect Sales là công cụ quản lý bán hàng áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý hàng hóa, công nợ hay thu chi, doanh số,…Phần mềm này chuyên sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh của siêu thị, cửa hàng, công ty vừa và nhỏ,…

    Perfect Sales nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Bởi lẽ không những đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ bán hàng. Mà còn thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và không làm khó với ngay cả những người không quá rành về công nghệ.


    Perfect Sales cải thiện được hiệu suất quản lý trong nghiệp vụ bán hàng. Ngoài ra cũng tăng cường khả năng theo dõi người dùng, user sử dụng ở trong hệ thống được phân đến từng danh mục của dữ liệu và tứng tính năng của phần mềm này.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng Perfect
    Phần mềm quản lý bán hàng Perfect
    • Website: suno.vn
    • Liên hệ: 028 7108 8188

    SUNO giúp các chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề về thời gian cũng như dễ dàng quản lý được thông tin cụ thể của cửa hàng. Là những người luôn có quá nhiều công việc và cần tiết kiệm thời gian, nhưng hầu hết chủ cửa hàng nhất là các cửa hàng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm vẫn phải luôn có mặt trực tiếp để giám sát các hoạt động của cửa hàng. Và đây là lý do vì sao phần mềm quản lý bán hàng “siêu đơn giản” SUNO ra đời để giúp cho chủ cửa hàng quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả…


    Đặc biệt, với cửa hàng kinh doanh thời trang, shop nước hoa và mỹ phẩm đang ngày một phát triển nhiều như hiện nay kể cả cửa hàng truyền thống hay online, có 1 hay 3,4 cửa hàng chăng nữa, giải pháp này phần nào giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”, một chủ cửa hàng mỹ phẩm đã chia sẻ sau vài tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.


    Tại vị trí cửa hàng, nhân viên cửa hàng chỉ cần “nhấp chuột” laptop hoặc máy tính bảng là người chủ cửa hàng có thể biết chính xác thời gian và số lượng sản phẩm cửa hàng đã bán là bao nhiêu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn so với khi trực tiếp có mặt tại cửa hàng.


    SUNO còn được đánh giá cao vì ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet cũng có thể sử dụng phần mềm này. Bởi vì, phần mềm này có giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng Suno
    Phần mềm quản lý bán hàng Suno
    • Website: nhanh.vn
    • Liên hệ: 1900 2812

    Đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp hàng loạt tính năng thông minh: quản lý bán hàng tất cả các kênh, chủ động lựa chọn đơn vị vận chuyển và quản lý nhiều Fanpage, Website là lý do Nhanh được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi nhất ở thời điểm hiện tại. Sau hơn 10 năm được xây dựng và cải thiện không ngừng, đến nay Nhanh đã và đang giúp đỡ hơn 4500 doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống quản lý bán hàng, tiết kiệm cả tỷ đồng mỗi tháng. Đơn giản, thông minh và TIỆN LỢI là lý do Phần mềm quản lý bán hàng Nhan trở thành người đồng hành của mọi chủ shop lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.


    Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, Nhanh sở hữu loạt tính năng ưu việt, trong đó “Đồng bộ” dữ liệu (thông tin khách hàng, sản phẩm, tồn kho) trên tất cả các kênh bán hàng: Facebook, cửa hàng, Website, các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, adayroi, vatgia) được nhiều nhãn hãng tin tưởng hơn cả. Tính năng này của Nhanh cho phép người dùng thực hiện hầu hết các công việc bán hàng chỉ trên 1 phần mềm.


    Kết nối với 4 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn, Giaohangtietkiem, Viettel Post, Vietnam Post (EMS) cùng mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành cả nước, Nhanh giúp bạn kết nối với đơn vị vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn. Dù bạn ship 1, 2 hay hàng ngàn đơn hàng, mọi thứ cũng đều trôi chảy, tiết kiệm tối đa nhờ chủ động hoàn toàn trong việc quyết định hãng vận chuyển, phí vận chuyển và thời gian nhận tiền COD (Nhanh chuyển tiền COD 5 lần/ tháng cho các chủ shop). Nhờ việc tự lựa chọn đơn vị ship tối ưu, bạn có thể tiết kiệm phần chênh lệch giữa các hãng đơn vị vận chuyển.


    Bên cạnh đó Nhanh cung cấp cho bạn những chiết khấu, ưu đãi thường kỳ của từng hãng vận chuyển - Ít nhất 5% trong 3 tháng sử dụng đầu tiên. Do đó bạn có thể tiết kiệm đến 20.000VNĐ/ mỗi đơn hàng. Đồng thời đội ngũ nhân viên Nhanh giúp bạn làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển đến khi đơn hàng được giao đến khách hàng. Do đó, mọi lỗi phát sinh trong quá trình giao hàng sẽ được xử lý kịp thời, đảm bảo để hàng đến tay khách thuận lợi nhất.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh
    Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh
    • Website: crmviet.vn
    • Liên hệ: 024 7300 4666

    CRM Viet - Phần mềm CRM đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CrmViet các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc. CRM Viet được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp Crm - phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Cho đến nay CRM Viet đã trải qua 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và tư vấn các giải pháp liên quan đến phần mềm quản lý khách hàng.


    Với ban lãnh đạo trẻ nhiệt huyết và đam mê cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. CRM Viet tự tin các sản phẩm sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm quốc tế với giá trị Việt.


    CRM Viet tổ chức khóa đào tạo sử dụng phần mềm CRM online và offline thường xuyên (khoảng 1 lần/2 tuần). Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể gọi điện tới công ty. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực điện thoại trong giờ hành chính và sẵn sàng giúp đỡ bạn tháo gỡ vấn đề bằng Teamviewer.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng CRM Viet
    Phần mềm quản lý bán hàng CRM Viet
    • Website: ecount.vn
    • Liên hệ: 028 3837 3100

    ECOUNT ERP là giải pháp ERP trực tuyến hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiều giải pháp ERP hiện nay rất tốn kém, mất thời gian, yêu cầu cao về nguồn lực (cả về tài chính và con người), và đòi hỏi nhiều tháng để thực hiện và triển khai. Tuy nhiên, ECOUNT ERP được thiết kế đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ECOUNT là một lựa chọn phần mềm ERP tiêu chuẩn dựa trên điện toán đám mây và chỉ mất 1 ngày để thực hiện. Thời gian để thiết lập và làm quen với chương trình ít hơn các phần mềm khác.


    Ecount ERP là hệ thống quản lý kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý nhiều mảng công việc khác nhau một cách hiệu quả. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như là bán lẻ, sản xuất, phân phối và dịch vụ. Thêm vào đó, hệ thống của Ecount ERP cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các hoạt động văn phòng trong cùng một chương trình bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý yêu cầu công việc, quản lý sản xuất, đơn đặt hàng, xuất hóa đơn, mua hàng, các khoản phải thu, các báo cáo kế toán, tài chính và bảng lương.


    Chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác như tạo mã vạch, báo cáo chi phí, lợi nhuận và quản lý dự án. Với những tính năng này, Ecount ERP cố gắng kết nối dữ liệu kinh doanh từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và xuất ra các báo cáo dựa trên yêu cầu của từng nhà quản lý để giúp họ có cái nhìn sâu hơn về tình hình kinh doanh của họ, hỗ trợ quá trình ra quyết định.

    Gọi điện
    Phần mềm quản lý bán hàng Ecount
    Phần mềm quản lý bán hàng Ecount




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy