Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. Top 1 KiotViet
  2. Top 2 Sapo POS
  3. Top 3 EBIZ
  4. Top 4 Suno
  5. Top 5 PosX
  6. Top 6 MISA eShop
  7. Top 7 PosApp
  8. Top 8 TPos
  9. Top 9 Maybanhang.net
  10. Top 10 POS365

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

Trịnh Ngân 410 1 Báo lỗi

Kinh doanh trong lĩnh vực thời trang có thể kiếm được lãi nhanh chóng nhưng việc sử dụng công nghệ sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả hơn rất nhiều. Những phần mềm ... xem thêm...

  1. KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng tổng thể được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Phần mềm KiotViet bao gồm màn hình quản lý tổng thể trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại hoặc Ipad để quản lý gian hàng (App quản lý) và ứng dụng bán hàng (App bán hàng) để hỗ trợ các thao tác như tạo hóa đơn, lập phiếu thu, xem báo cáo.


    KiotViet có cực kì nhiều tính năng phù hợp để thúc đẩy bán hàng từ khâu nhập xuất đến khi hàng đến tay khách hàng. Kiểm kho định kỳ hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp. Luân chuyển hàng hóa kịp thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Giao diện đơn giản, dễ thực hiện. Các hoạt động gần như được thể hiện rõ trên màn hình. Có khả năng phân quyền cho các đối tượng khác nhau để dễ quản lý và sử dụng. Một số tính năng bán hàng vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị ngắt kết nối internet, mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và đồng bộ khi có kết nối inter trở lại. KiotViet tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay như GHN, Viettel Post, J&T Express, Ahamove…Đồng thời, họ cũng là người liên lạc với bên vận chuyển để xử lý vấn đề và chủ cửa hàng không cần làm. KiotViet Sync có chức năng đồng bộ tự động thông tin sản phẩm, thông tin đơn hàng giữa KiotViet và Wordpress. Ngoài ra, hệ thống của KiotViet cũng đồng bộ thông tin gửi phần mềm với sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo. Phần mềm KiotViet có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như máy tính, Ipad, điện thoại, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn. Tạo mới hóa đơn bán hàng, giúp chủ cửa hàng thiết lập các hóa đơn bán hàng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, người bán hàng có thể tạo nhanh đơn hàng bằng cách import dữ liệu trực tiếp từ excel vào phần mềm và tạo hóa đơn như bình thường.


    Phần mềm KiotViet cũng hỗ trợ ghi lại lịch sử đặt hàng và thông tin ghi nợ của khách hàng khi tạo đơn đặt hàng, hỗ trợ khách trả hàng theo hóa đơn. Tính năng này cũng cho phép cập nhật, sao chép hoặc hủy phiếu trả hàng. Đặc biệt có thể đồng bộ phiếu trả hàng khi offline. Vậy nên, phần mềm KiotViet sẽ giúp thêm vào hệ thống theo quy tắc để dễ quản lý.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.citigo.kiotviet&hl=vi&gl=US
    Tư vấn dịch vụ:
    1900 6522

    Gọi điện
    KiotViet
    KiotViet
    KiotViet

  2. Sapo POS là một phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá là tốt nhất hiện nay với hơn 67.000 doanh nghiệp, chủ shop đang sử dụng. Ứng dụng ngoài đáp ứng đầy đủ các nhu cầu bán hàng của bạn còn có thể kết nối máy in hoá đơn bluetooth dễ dàng nhanh chóng.


    Ứng dụng Sapo POS cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ để xử lý đơn hàng nhanh chóng từ bước chọn loại hàng, số lượng, tạo hoá đơn, lên giá, tính chiết khấu,... Bạn sẽ không còn bận rộn với sổ sách để ghi chép hay lo lắng những sai sót, nhầm lẫn nữa. Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng, dù ở kỳ đâu bạn cũng có thể theo dõi hoạt động kinh doanh, các thống kê doanh thu của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch vì mọi dữ liệu sẽ luôn được đồng bộ hoá liên tục lên ứng dụng. Sapo POS với công nghệ tiên tiến dùng ngay camera điện thoại để quét mã vạch sản phẩm giúp cho tiến trình thanh toán, bán hàng được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý chi tiết về mẫu mã, trạng thái, số lượng hàng hoá hiệu quả. Mỗi khi giao dịch phát sinh, số lượng sản phẩm sẽ được tự động cộng hoặc trừ trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể biết được mặt hàng nào sắp hết hay tồn kho để có kế hoạch xử lý kịp thời. Một trong những tính năng nổi bật của Sapo POS là giúp kết nối với máy in hoá đơn bằng bluetooth. Bạn có thể thao tác chọn số lượng mẫu in, bố cục đơn in, các thông tin đơn hàng và xem trước hoá đơn ngay trên ứng dụng. Hệ thống quản lý bán hàng Sapo sẽ báo cáo kết quả kinh doanh dưới dạng biểu đồ trực quan giúp chủ shop dễ dàng theo dõi về doanh thu, lợi nhuận tức thì,... của cửa hàng.


    Ngoài ra, ứng dụng còn giúp so sánh các mặt hàng theo ngày/tuần/tháng, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp hơn. Từ phương thức thanh toán bằng tiền mặt, cho đến dùng thẻ hay chuyển khoản, COD,... Đều được hỗ trợ trên ứng dụng Sapo POS. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo POS được miễn phí trọn đời, bạn hoàn toàn không bị giới hạn thời gian sử dụng và không ràng buộc bất kỳ điều kiện gì. Hãy tải thử và trải nghiệm ngay nhé.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkt.pos&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 1800 6750

    Gọi điện
    Sapo POS
    Sapo POS
    Sapo POS
  3. Phần mềm quản lí shop thời trang EBIZ là một phần mềm cung cấp những công cụ cần thiết để giúp các chủ shop thời trang quản lí các hoạt động của họ, bao gồm quản lí hàng tồn kho, thống kê và báo cáo doanh thu, mở rộng vận hành sang thị trường mới và tích hợp các cổng thanh toán. Nó cũng có thể giúp các shop thời trang tối ưu hóa khả năng quản lí và thu hút khách hàng mới.


    EBIZ được ứng dụng rộng rãi và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. EBIZ giúp người kinh doanh giảm thời gian gặp khó khăn trong việc quản lí shop thời trang của mình. Nó cung cấp các tính năng như quản lí hàng hóa và đơn hàng, tính toán, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, báo cáo và phân tích, công cụ marketing tích hợp và nhiều hơn nữa. Nó cung cấp hỗ trợ cho các ngành thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng hiệu cao cấp và linh kiện vật tư thời trang. EBIZ cũng cung cấp các tính năng bán hàng tự động. Điều này giúp người kinh doanh tự động lập các đơn đặt hàng, cập nhật trạng thái đơn đặt hàng, và thực hiện ứng dụng bán hàng trực tuyến để cung cấp một trải nghiệm nền tảng tích hợp hóa. EBIZ cũng có nhiều tính năng ngôn ngữ khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hệ thống theo các ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nga... Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ dó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý từ đó giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho nhiều giúp tăng hiệu quả kinh doanh.


    Việc thu tiền được thực hiện qua EBIZ kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian lợi ích của phần mềm bán hàng kết hợp với đọc mã vạch thể hiện hiệu quả nhất vào giờ cao điểm, với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn, tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.


    Link tải: https://www.e-biz.com.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-cua-hang-thoi-trang
    Tư vấn dịch vụ:
    0907 943 968

    Gọi điện
    EBIZ
    EBIZ
    EBIZ
  4. Suno là phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Phần mềm tính tiền đơn giản, dễ sử dụng, nhân viên chỉ cần 5 phút làm quen. Bán hàng linh động hơn dùng máy tính bảng, điện thoại, kiểm soát tồn kho chặt chẽ, giảm thất thoát, nhập kho và làm giá tiện lợi, bán hàng được ngay.


    Biết được hàng nào bán chạy, hàng nào nên ngừng, tích hợp máy quét mã vạch, máy in hoá đơn, két tiền, máy in mã vạch … giúp cửa hàng của bạn quản lý, bán hàng chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể bán hàng trên máy tính, iphone, ipad, tablet … Nhờ đó, bạn có thể thêm quầy tính tiền trong tích tắc khi khách đông, giúp bạn linh động trong vận hành. Suno là phần mềm bán hàng online nên bạn luôn nắm được hoạt động cửa hàng, tồn kho dù dang ở xa. Tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động ngay cả khi mất internet. Tạo ngay website bán hàng online chuyên nghiệp, tinh tế, dữ liệu hàng hóa, đơn hàng tự động đồng bộ với website bán hàng trực tuyến và gian hàng facebook. Suno gợi nhắc các ngày nghỉ lễ quan trọng để chủ shop tạo các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng. Tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các nhóm khách hàng khác nhau cùng lúc mà không lo quản lý chồng chéo. Dễ dàng đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi. Lưu thông tin khách hàng lúc tính tiền nhanh chóng, nhờ đó bạn nắm được thói quen mua hàng của khách, hiểu và chăm sóc họ tốt hơn.


    Qua những tính năng trên, chúng ta có thể thấy Suno dường như đã hoạt động hết năng suất và quả là một bộ máy trợ thủ đắc lực trong quá trình kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử trải nghiệm ngay phần mềm Suno.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sunofnbtablet&hl=vi&gl=US
    Tư vấn dịch vụ:
    0901.899.221

    Gọi điện
    Suno
    Suno
    Suno
  5. Top 5

    PosX

    Quản lý shop quần áo dù nam hay nữ thì đó là công việc không hề đơn giản. Nhất là với những ai đang quản lý cửa hàng thời trang lớn. Những thất thoát thông tin, tiền bạc, ngân sách…khó mà kiểm soát theo cách quản lý truyền thống. Với PosX phần mềm quản lý shop thời trang với thiết kế hiện đại, thông minh. Tích hợp để quản lý cửa hàng toàn diện sẽ mang đến nhiều giải pháp tốt nhất dành cho bạn.


    Phần mềm quản lý bán hàng thời trang PosX giúp bạn sắp xếp các mặt hàng thời trang theo màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng đặc trưng, v.v. Do đó, các sản phẩm được phân loại theo danh mục và có thể tìm kiếm một cách khoa học và dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm liên tục cập nhật thông tin sản phẩm và hiển thị hoàn hảo trên màn hình của bạn. Không cần tốn thời gian ghi nhớ. Bạn vẫn có thể tư vấn cho khách hàng và trình bày chi tiết về sản phẩm của mình. Nâng cao năng suất hiệu quả việc quần áo. Kiểm soát và theo dõi các hoạt động xuất, nhập hàng, lưu trữ, tồn kho, lao động,…trong kho hàng. Quản lý các hoạt động thu mua nguyên vật liệu. Quản lý thông tin nhà cung cấp, quản lý kế họach mua hàng, phiếu đặt nhập hàng, đơn đặt hàng từ nhà cung cấp, quản ly hàng nhập kho… Quản lý và theo dõi tình hình bán hàng về số lượng và giá trị, cho phép in hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn VAT trực tiếp từ máy tính. Kiểm soát thu chi tự động từ các giao dịch bán hàng, nhập hàng, đổi trả hàng; luân chuyển tiền và các hình thức thanh toán. Tổ chức ngân sách theo đơn vị tháng, kỳ, nửa năm, năm dựa vào tiêu chuẩn phòng ban/dự. Kiểm tra chi tiết thực hiện ngân sách. Quản lý hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử chính xác, liên kết chặt chẽ để phục vụ công tác kế toán, điều chỉnh thông tin và xuất hóa đơn. Chức năng quản lý nhân viên dễ dàng, theo dõi và quản lý danh sách, vị trí hoặc chức vụ của nhân viên.


    PosX xây dựng nhóm khách hàng thân thiết, cung cấp các chính sách phù hợp, báo cáo thống kê mua hàng. Xem và in các báo cáo thống kê và sổ sách liên quan đến hoạt động mua hàng của bạn, bao gồm chi tiết các khoản phải trả và tóm tắt các khoản phải trả. Chính vì thế PosX cũng là một sự lựa chọn hết sức đáng tin cậy


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Posx.pos&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 090 224 3822

    PosX
    PosX
    PosX
  6. MISA eShop là phần mềm quản lý shop quần áo chuyên nghiệp nổi bật với tính năng vẫn có thể dùng ổn định khi không có kết nối internet. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch (SKU), màu sắc, size, số lô, hạn sử dụng, số imei serial,... giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


    MISA eShop hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác, chức năng giao, nhận ca làm việc cho nhân viên thu nhân giúp chủ/quản lý cửa hàng quần áo, phụ kiện dễ dàng kiểm soát doanh thu của từng nhân viên trong tháng. Quản lý tồn kho hàng hóa từ khâu nhập hàng, kiểm kho cho đến xuất kho, quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch. Hỗ trợ quản lý tới 40000 mã hàng hóa mà không phát sinh phí, theo dõi tình hình bán hàng tại shop thời trang từ xa ngay trên điện thoại. Báo cáo chi tiết tình hình doanh thu, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng tại từng cửa hàng. Giúp quản lý thông tin khách hàng, tạo thẻ thành viên điện tử, tích điểm và gửi ưu đãi tự động cho khách hàng. Nếu bạn đang bán hàng online trên các kênh như Facebook, Shopee, Lazada, Sendo, website…nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn quản lý đồng bộ tất cả thông tin từ kho, hàng hóa, thông tin sản phẩm đến đơn đặt hàng, comment hỏi mua hàng của khách. Với việc liên tục kết nối và bổ sung những tính năng mới, giải pháp quản lý bán hàng online MISA OCM sẽ còn kết nối với nhiều mạng xã hội và sàn thương mại điện tử hơn. Trong đó, có thể kể đến một số cái tên như Zalo, Tiki… Chủ shop bán lẻ có thể yên tâm ngồi nhà mà có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các kênh bán hàng phổ biến nhất.

    MISA eShop
    kết nối đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress… chỉ cần sử dụng nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop để quản lý tại cửa hàng, kênh online chặt chẽ. Shop online có thể dễ dàng thiết lập quản lý tự động để giảm thiểu số lượng nhân lực trực page, chốt đơn.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.misa.mshopsalephone&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 024 3795 9595

    Gọi điện
    MISA eShop
    MISA eShop
    MISA eShop
  7. PosApp là một trong những phần mềm tính tiền thu ngân nhanh, chính xác và hiệu quả. Với phần mềm này người dùng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả. Phần mềm là sự lựa chọn rất tốt cho những shop bán hàng thời trang... PosApp hiện đang cung cấp giải pháp cho gần 30.000 đối tác ở trong và ngoài nước từ lĩnh vực bán lẻ cho đến cửa hàng F&B.


    PosApp quản lý hàng hoá theo màu sắc, hoạ tiết, size theo mã số riêng, hỗ trợ phân quyền, cấp phép cho từng nhân viên, từng thao tác ngay trên điện thoại. Quản lý hàng hóa xuất nhập kho theo nhiều đơn vị, cảnh báo khi hàng hóa còn tồn kho quá nhiều hoặc quá ít. Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại, có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet. Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác, báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo biểu đồ cột, tròn,... PosApp tương thích với các thiết bị sẵn có như điện thoại, máy tính bảng, máy bàn cho đến các thiết bị chuyên nghiệp như máy POS cầm tay, máy POS thu ngân. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến người quản lý. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác. Giải pháp của PosApp phù hợp sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ đến hệ thống cửa hàng có quy mô trung bình lớn. Giúp bạn kiểm soát cửa hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi vắng mặt một cách tốt nhất. Quản lý hàng hoá theo mẫu mã, kích thước, mã vạch, PosApp hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân viên chặt chẽ, giúp hạn chế tối đa vấn đề thất thoát, gian lận của nhân viên.


    PosApp tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng kèm sản phẩm, lưu trữ thông tin khách hàng theo họ tên, số điện thoại, lịch sử mua hàng nhằm hỗ trợ chiến lược chăm sóc, bán hàng upsell sau này. Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chi nhánh trong toàn hệ thống một cách hiệu quả trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.posapp.retail&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 1900.3016

    Gọi điện
    PosApp
    PosApp
    PosApp
  8. TPos là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang nổi bật với tính năng quản lý tất cả mọi hàng hóa như quần áo, giày dép, túi xách,... bằng mã vạch giúp người dùng kiểm soát được mọi hoạt động bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.


    Bất kể quản lý bán hàng tại shop, livestream bán hàng hay bán hàng đa kênh, TPos đều sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất. Cho bạn cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng và đồng nhất mọi dữ liệu về giao diện phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos kết nối với máy in hóa đơn livestream và chốt đơn hàng tự động ngay trong lúc live. Chốt và dồn đơn từ nhiều bài live, không tốn thời gian xem từng bình luận và tạo đơn thủ công. Tự động gửi tin nhắn chốt đơn hàng loạt, bắt số điện thoại và check địa chỉ tự động. Bảo mật hơn bằng tính năng ẩn comment chứa thông tin khách hàng tự động. TPos quản lý bán hàng online và tại cửa hàng, quản lý xuất/ nhập/ tồn kho chính xác, tránh thất thoát và giúp bạn nhanh chóng đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp. Kết nối với hầu hết các đơn vị vận chuyển, dễ dàng so sánh giá cước, theo dõi toàn bộ đơn hàng trên giao diện app quản lý hàng hóa/đơn hàng TPos, đối soát độc lập thông tin với đơn vị vận chuyển, tránh nhầm lẫn thất thoát đơn hàng và tiền thu hộ. Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, phân biệt khách hàng cùng tên/ mới/ cũ/ sỉ/ lẻ và đánh dấu boom hàng. Không bỏ sót comment, inbox, lên đơn hàng ngay khi chat, tương tác với khách hàng ngay lúc live.


    TPos quản lý và trả lời comment, tin nhắn fanpage tự động theo kịch bản giúp gia tăng tương tác với khách hàng. Hỗ trợ tổ chức minigame, thống kê lượt chia sẻ livestream nhanh chóng. Hỗ trợ xây dựng chương trình khuyến mãi và quản lý ngân sách hiệu quả. Từ hệ thống báo cáo so sánh hiệu quả kinh doanh theo sản phẩm, thời gian, kênh bán hàng giúp bạn có chiến lược kinh doanh phù hợp.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tpos.tposmobile&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 19002852

    Gọi điện
    TPos
    TPos
    TPos
  9. Maybanhang.net là phần mềm quản lý shop quần áo, hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại. Với phần mềm Maybanhang.net bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng cửa hàng của mình một cách chính xác và dễ dàng. Tích hợp với Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh Iphone/Ipad... sử dụng hàng ngay, không phải mua thêm thiết bị phần cứng, thiết bị lưu trữ. Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng, dựa trên các luồng nghiệp vụ quen thuộc.


    Nhân viên bán hàng có thể dễ dàng sử dụng và nhanh chóng triển khai bán hàng. Ứng dụng ngay với Maybanhang.net với công nghệ đột phá để tăng lợi thế cạnh tranh, giảm thiểu tồn kho, không lo thất thoát. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của nhà bán lẻ. Đơn giản hóa công việc quản lý và tập trung vào những nghiệp vụ thực sự quan trọng trong cửa hàng. Không cần tới cửa hàng, chủ và quản lý vẫn có thể theo dõi mọi thay đổi doanh số, lợi nhuận, tồn kho... tức thì với Maybanhang.net. Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị và liên tục mọi phát sinh doanh số, tồn kho... quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ dễ dàng. Bảo mật cao thông tin cửa hàng. Người dùng cũng có thể đăng ký vào danh sách nhận tin của Maybanhang.net để nhận những thông tin mua sắm mới nhất, khuyến mãi và ưu đãi. phần mềm cũng cung cấp các tính năng bán hàng như thanh toán trên trang web, tích hợp thanh toán trên nhiều nguồn, quy trình giao hàng, quy trình hoàn trả.

    Maybanhang.net
    cũng cung cấp mô-đun quy trình bán hàng, giúp doanh nghiệp thu nhập và giúp hãng thương hiệu thu hút khách hàng. Nó cũng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện theo ý muốn, bao gồm tùy chỉnh logo, màu sắc, font chữ. Ngôn ngữ lưu trong Maybanhang.net là tiêu chuẩn HTML5, cho phép người dùng tích hợp vào hình ảnh, video, âm thanh. Nó cũng cho phép người dùng tích hợp vào các dịch vụ khác nhau như Google Maps, Facebook, Twitter, YouTube...


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=ez.and.pos&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 091 5400 661

    Maybanhang.net
    Maybanhang.net
    Maybanhang.net
  10. POS365 là phần mềm quản lý shop thời trang toàn diện với tính năng vượt trội, giúp chủ shop có thể kiểm soát từ doanh thu, đơn hàng, kho vật tư,... Với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.


    Dễ dàng kết nối các thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền và phần mềm quản lý,.. POS365 sử dụng API kết nối đồng bộ các thiết bị bán hàng. Chỉ với một vài thao tác, cửa hàng đã có thể tối ưu hóa quy trình vận hành, đẩy nhanh tốc độ bán hàng. Hệ thống hiển thị đầy đủ, rõ nét hình ảnh kèm giá trị của từng sản phẩm. Chủ cửa hàng có thể cộng dồn các món, tính toán mọi mặt hàng kèm thuế, khuyến mãi nhanh chóng, chính xác. Tính năng tích điểm khách hàng tạo chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn hơn. Khách hàng thanh toán qua: Mobile Banking, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử, mã QR code... trên phần mềm và máy bán hàng POS365. Theo dõi doanh thu đến từ hình thức thanh toán nào thông qua báo cáo kinh doanh. POS365 sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể truy cập bất cứ lúc nào. Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính PC, máy pos bán hàng. Phần mềm POS365 sử dụng trên các hệ điều hành Android, iOS và Windows. Quy trình làm việc ưu việt, dễ dàng tạo và xử lý đơn hàng phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của nhà hàng, từ quy mô lớn đến nhỏ. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 sử dụng cả online và Offline, kể cả khi mất mạng. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống POS365. Các đơn hàng được nhận, trả, hủy đều được xử lý qua tính năng quản lý đơn hàng. Phân loại, thêm mới, xóa khi nhập xuất hàng hóa.


    POS365 là phần mềm bán hàng được hơn 80,000 khách hàng tin tưởng sử dụng. POS365 mang đến cho các cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ giải pháp quản lý và bán hàng toàn diện. Chính những ưu điểm trên, mà những chủ shop thường lựa chọn POS365 làm người bạn đồng hành trên con đường kinh doanh của mình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pos.shopmanager.droid&hl=vi&gl=US

    Tư vấn dịch vụ: 1900 4515

    Gọi điện
    POS365
    POS365
    POS365




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy