Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm quản lý shop quần áo, hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại. Với phần mềm Maybanhang.net bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng cửa hàng của mình một cách chính xác và dễ dàng. Tích hợp với Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh Iphone/Ipad... sử dụng hàng ngay, không phải mua thêm thiết bị phần cứng, thiết bị lưu trữ. Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng, dựa trên các luồng nghiệp vụ quen thuộc.


Nhân viên bán hàng có thể dễ dàng sử dụng và nhanh chóng triển khai bán hàng. Ứng dụng ngay với Maybanhang.net với công nghệ đột phá để tăng lợi thế cạnh tranh, giảm thiểu tồn kho, không lo thất thoát. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của nhà bán lẻ. Đơn giản hóa công việc quản lý và tập trung vào những nghiệp vụ thực sự quan trọng trong cửa hàng. Không cần tới cửa hàng, chủ và quản lý vẫn có thể theo dõi mọi thay đổi doanh số, lợi nhuận, tồn kho... tức thì với Maybanhang.net. Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị và liên tục mọi phát sinh doanh số, tồn kho... quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ dễ dàng. Bảo mật cao thông tin cửa hàng. Người dùng cũng có thể đăng ký vào danh sách nhận tin của Maybanhang.net để nhận những thông tin mua sắm mới nhất, khuyến mãi và ưu đãi. phần mềm cũng cung cấp các tính năng bán hàng như thanh toán trên trang web, tích hợp thanh toán trên nhiều nguồn, quy trình giao hàng, quy trình hoàn trả.

Maybanhang.net
cũng cung cấp mô-đun quy trình bán hàng, giúp doanh nghiệp thu nhập và giúp hãng thương hiệu thu hút khách hàng. Nó cũng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện theo ý muốn, bao gồm tùy chỉnh logo, màu sắc, font chữ. Ngôn ngữ lưu trong Maybanhang.net là tiêu chuẩn HTML5, cho phép người dùng tích hợp vào hình ảnh, video, âm thanh. Nó cũng cho phép người dùng tích hợp vào các dịch vụ khác nhau như Google Maps, Facebook, Twitter, YouTube...


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=ez.and.pos&hl=vi&gl=US

Tư vấn dịch vụ: 091 5400 661

Maybanhang.net
Maybanhang.net
Maybanhang.net

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy