Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

PosApp

PosApp là một trong những phần mềm tính tiền thu ngân nhanh, chính xác và hiệu quả. Với phần mềm này người dùng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả. Phần mềm là sự lựa chọn rất tốt cho những shop bán hàng thời trang... PosApp hiện đang cung cấp giải pháp cho gần 30.000 đối tác ở trong và ngoài nước từ lĩnh vực bán lẻ cho đến cửa hàng F&B.


PosApp quản lý hàng hoá theo màu sắc, hoạ tiết, size theo mã số riêng, hỗ trợ phân quyền, cấp phép cho từng nhân viên, từng thao tác ngay trên điện thoại. Quản lý hàng hóa xuất nhập kho theo nhiều đơn vị, cảnh báo khi hàng hóa còn tồn kho quá nhiều hoặc quá ít. Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại, có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet. Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác, báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo biểu đồ cột, tròn,... PosApp tương thích với các thiết bị sẵn có như điện thoại, máy tính bảng, máy bàn cho đến các thiết bị chuyên nghiệp như máy POS cầm tay, máy POS thu ngân. Dữ liệu bán hàng được đồng bộ giữa các nhân viên và gửi trực tiếp đến người quản lý. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hoá quy trình bán hàng giữa các bộ phận, theo dõi các báo cáo bán hàng trực tiếp theo thời gian thực chính xác. Giải pháp của PosApp phù hợp sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ đến hệ thống cửa hàng có quy mô trung bình lớn. Giúp bạn kiểm soát cửa hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi vắng mặt một cách tốt nhất. Quản lý hàng hoá theo mẫu mã, kích thước, mã vạch, PosApp hỗ trợ quản lý và phân quyền cho nhân viên chặt chẽ, giúp hạn chế tối đa vấn đề thất thoát, gian lận của nhân viên.


PosApp tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng kèm sản phẩm, lưu trữ thông tin khách hàng theo họ tên, số điện thoại, lịch sử mua hàng nhằm hỗ trợ chiến lược chăm sóc, bán hàng upsell sau này. Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chi nhánh trong toàn hệ thống một cách hiệu quả trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.posapp.retail&hl=vi&gl=US

Tư vấn dịch vụ: 1900.3016

PosApp
PosApp
PosApp

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy