Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng tổng thể được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Phần mềm KiotViet bao gồm màn hình quản lý tổng thể trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại hoặc Ipad để quản lý gian hàng (App quản lý) và ứng dụng bán hàng (App bán hàng) để hỗ trợ các thao tác như tạo hóa đơn, lập phiếu thu, xem báo cáo.


KiotViet có cực kì nhiều tính năng phù hợp để thúc đẩy bán hàng từ khâu nhập xuất đến khi hàng đến tay khách hàng. Kiểm kho định kỳ hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp. Luân chuyển hàng hóa kịp thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Giao diện đơn giản, dễ thực hiện. Các hoạt động gần như được thể hiện rõ trên màn hình. Có khả năng phân quyền cho các đối tượng khác nhau để dễ quản lý và sử dụng. Một số tính năng bán hàng vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị ngắt kết nối internet, mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và đồng bộ khi có kết nối inter trở lại. KiotViet tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay như GHN, Viettel Post, J&T Express, Ahamove…Đồng thời, họ cũng là người liên lạc với bên vận chuyển để xử lý vấn đề và chủ cửa hàng không cần làm. KiotViet Sync có chức năng đồng bộ tự động thông tin sản phẩm, thông tin đơn hàng giữa KiotViet và Wordpress. Ngoài ra, hệ thống của KiotViet cũng đồng bộ thông tin gửi phần mềm với sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo. Phần mềm KiotViet có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như máy tính, Ipad, điện thoại, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn. Tạo mới hóa đơn bán hàng, giúp chủ cửa hàng thiết lập các hóa đơn bán hàng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, người bán hàng có thể tạo nhanh đơn hàng bằng cách import dữ liệu trực tiếp từ excel vào phần mềm và tạo hóa đơn như bình thường.


Phần mềm KiotViet cũng hỗ trợ ghi lại lịch sử đặt hàng và thông tin ghi nợ của khách hàng khi tạo đơn đặt hàng, hỗ trợ khách trả hàng theo hóa đơn. Tính năng này cũng cho phép cập nhật, sao chép hoặc hủy phiếu trả hàng. Đặc biệt có thể đồng bộ phiếu trả hàng khi offline. Vậy nên, phần mềm KiotViet sẽ giúp thêm vào hệ thống theo quy tắc để dễ quản lý.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.citigo.kiotviet&hl=vi&gl=US
Tư vấn dịch vụ:
1900 6522

KiotViet
KiotViet
KiotViet

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy