Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

EBIZ

Phần mềm quản lí shop thời trang EBIZ là một phần mềm cung cấp những công cụ cần thiết để giúp các chủ shop thời trang quản lí các hoạt động của họ, bao gồm quản lí hàng tồn kho, thống kê và báo cáo doanh thu, mở rộng vận hành sang thị trường mới và tích hợp các cổng thanh toán. Nó cũng có thể giúp các shop thời trang tối ưu hóa khả năng quản lí và thu hút khách hàng mới.


EBIZ được ứng dụng rộng rãi và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. EBIZ giúp người kinh doanh giảm thời gian gặp khó khăn trong việc quản lí shop thời trang của mình. Nó cung cấp các tính năng như quản lí hàng hóa và đơn hàng, tính toán, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, báo cáo và phân tích, công cụ marketing tích hợp và nhiều hơn nữa. Nó cung cấp hỗ trợ cho các ngành thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng hiệu cao cấp và linh kiện vật tư thời trang. EBIZ cũng cung cấp các tính năng bán hàng tự động. Điều này giúp người kinh doanh tự động lập các đơn đặt hàng, cập nhật trạng thái đơn đặt hàng, và thực hiện ứng dụng bán hàng trực tuyến để cung cấp một trải nghiệm nền tảng tích hợp hóa. EBIZ cũng có nhiều tính năng ngôn ngữ khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hệ thống theo các ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nga... Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ dó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý từ đó giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho nhiều giúp tăng hiệu quả kinh doanh.


Việc thu tiền được thực hiện qua EBIZ kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian lợi ích của phần mềm bán hàng kết hợp với đọc mã vạch thể hiện hiệu quả nhất vào giờ cao điểm, với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn, tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.


Link tải: https://www.e-biz.com.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-cua-hang-thoi-trang
Tư vấn dịch vụ:
0907 943 968

EBIZ
EBIZ
EBIZ

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy