Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Suno

Suno là phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Phần mềm tính tiền đơn giản, dễ sử dụng, nhân viên chỉ cần 5 phút làm quen. Bán hàng linh động hơn dùng máy tính bảng, điện thoại, kiểm soát tồn kho chặt chẽ, giảm thất thoát, nhập kho và làm giá tiện lợi, bán hàng được ngay.


Biết được hàng nào bán chạy, hàng nào nên ngừng, tích hợp máy quét mã vạch, máy in hoá đơn, két tiền, máy in mã vạch … giúp cửa hàng của bạn quản lý, bán hàng chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể bán hàng trên máy tính, iphone, ipad, tablet … Nhờ đó, bạn có thể thêm quầy tính tiền trong tích tắc khi khách đông, giúp bạn linh động trong vận hành. Suno là phần mềm bán hàng online nên bạn luôn nắm được hoạt động cửa hàng, tồn kho dù dang ở xa. Tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động ngay cả khi mất internet. Tạo ngay website bán hàng online chuyên nghiệp, tinh tế, dữ liệu hàng hóa, đơn hàng tự động đồng bộ với website bán hàng trực tuyến và gian hàng facebook. Suno gợi nhắc các ngày nghỉ lễ quan trọng để chủ shop tạo các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng. Tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các nhóm khách hàng khác nhau cùng lúc mà không lo quản lý chồng chéo. Dễ dàng đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi. Lưu thông tin khách hàng lúc tính tiền nhanh chóng, nhờ đó bạn nắm được thói quen mua hàng của khách, hiểu và chăm sóc họ tốt hơn.


Qua những tính năng trên, chúng ta có thể thấy Suno dường như đã hoạt động hết năng suất và quả là một bộ máy trợ thủ đắc lực trong quá trình kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử trải nghiệm ngay phần mềm Suno.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sunofnbtablet&hl=vi&gl=US
Tư vấn dịch vụ:
0901.899.221

Suno
Suno
Suno

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy