Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

PosX

Quản lý shop quần áo dù nam hay nữ thì đó là công việc không hề đơn giản. Nhất là với những ai đang quản lý cửa hàng thời trang lớn. Những thất thoát thông tin, tiền bạc, ngân sách…khó mà kiểm soát theo cách quản lý truyền thống. Với PosX phần mềm quản lý shop thời trang với thiết kế hiện đại, thông minh. Tích hợp để quản lý cửa hàng toàn diện sẽ mang đến nhiều giải pháp tốt nhất dành cho bạn.


Phần mềm quản lý bán hàng thời trang PosX giúp bạn sắp xếp các mặt hàng thời trang theo màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng đặc trưng, v.v. Do đó, các sản phẩm được phân loại theo danh mục và có thể tìm kiếm một cách khoa học và dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm liên tục cập nhật thông tin sản phẩm và hiển thị hoàn hảo trên màn hình của bạn. Không cần tốn thời gian ghi nhớ. Bạn vẫn có thể tư vấn cho khách hàng và trình bày chi tiết về sản phẩm của mình. Nâng cao năng suất hiệu quả việc quần áo. Kiểm soát và theo dõi các hoạt động xuất, nhập hàng, lưu trữ, tồn kho, lao động,…trong kho hàng. Quản lý các hoạt động thu mua nguyên vật liệu. Quản lý thông tin nhà cung cấp, quản lý kế họach mua hàng, phiếu đặt nhập hàng, đơn đặt hàng từ nhà cung cấp, quản ly hàng nhập kho… Quản lý và theo dõi tình hình bán hàng về số lượng và giá trị, cho phép in hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn VAT trực tiếp từ máy tính. Kiểm soát thu chi tự động từ các giao dịch bán hàng, nhập hàng, đổi trả hàng; luân chuyển tiền và các hình thức thanh toán. Tổ chức ngân sách theo đơn vị tháng, kỳ, nửa năm, năm dựa vào tiêu chuẩn phòng ban/dự. Kiểm tra chi tiết thực hiện ngân sách. Quản lý hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử chính xác, liên kết chặt chẽ để phục vụ công tác kế toán, điều chỉnh thông tin và xuất hóa đơn. Chức năng quản lý nhân viên dễ dàng, theo dõi và quản lý danh sách, vị trí hoặc chức vụ của nhân viên.


PosX xây dựng nhóm khách hàng thân thiết, cung cấp các chính sách phù hợp, báo cáo thống kê mua hàng. Xem và in các báo cáo thống kê và sổ sách liên quan đến hoạt động mua hàng của bạn, bao gồm chi tiết các khoản phải trả và tóm tắt các khoản phải trả. Chính vì thế PosX cũng là một sự lựa chọn hết sức đáng tin cậy


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Posx.pos&hl=vi&gl=US

Tư vấn dịch vụ: 090 224 3822

PosX
PosX
PosX

Top 10 Phần mềm quản lý shop thời trang hiệu quả nhất

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo POS
  3. top 3 EBIZ
  4. top 4 Suno
  5. top 5 PosX
  6. top 6 MISA eShop
  7. top 7 PosApp
  8. top 8 TPos
  9. top 9 Maybanhang.net
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy