Top 10 Phần mềm lập kế hoạch công việc hiệu quả, chính xác nhất

  1. Top 1 F-Todolist (Fastdo)
  2. Top 2 Trello
  3. Top 3 Microsoft To-do
  4. Top 4 Bitrix24
  5. Top 5 Tick Tick
  6. Top 6 Asana
  7. Top 7 Any.do
  8. Top 8 Evernote
  9. Top 9 Due
  10. Top 10 ACheckin

Top 10 Phần mềm lập kế hoạch công việc hiệu quả, chính xác nhất

Sunny Day 52 0 Báo lỗi

Hiện nay, các phần mềm lập kế hoạch công việc để gia tăng hiệu suất đang rất được ưa chuộng trên thị trường, đóng vai trò là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản ... xem thêm...

  1. F-To Do List là một phần mềm quản lý cho phép tạo, quản lý, thống kê công việc mỗi ngày. F-To Do List là phần mềm lập kế hoạch được Fastdo lập trình dành cho doanh nghiệp. Ứng dụng này giải quyết được bài toán khó về quản lý nhân sự và tăng hiệu suất công việc. Đối với nhà quản lý sẽ không cần tốn nhiều thời gian đốc thúc và giám sát nhân viên. Nhân viên thì hoàn toàn có thể chủ động lên công việc mỗi ngày, tránh sót việc và tối ưu thời gian làm việc trong ngày. Từ đó, nhà quản lý và nhân viên có thể tương tác với nhau thông qua báo cáo công việc cuối ngày, xóa bỏ những rào cản khiến các công việc bị trì trệ.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm F-To Do List:

    • Ứng dụng F-To do list được thiết lập to do list, chart, kanban nên dễ dàng tổng hợp và theo dõi các công việc của từng thành viên. Trong trường hợp nhân sự trễ to do list sẽ có cảnh báo màu đỏ cho người dùng.
    • Trước khi ra mắt sản phẩm, F-Todolist đã được sử dụng hơn 1 năm tại các dự án nội bộ của Fastdo. Nên ứng dụng là phiên bản được tối ưu nhất thỏa mãn được tính phù hợp cho nhiều doanh nghiệp SMEs.
    • F-Todolist phù hợp cho tất cả thành viên trong tổ chức. Chức năng tạo kế hoạch công việc mỗi ngày giúp nhân sự tránh sót việc và mất thời gian suy nghĩ hôm nay phải làm gì.
    • F-Todolist sẽ tổng hợp báo cáo cuối ngày của từng thành viên, nhà quản lý có thể theo dõi công việc trong ngày và tiến độ của nhân sự trong team ở mục này.

    Website: https://fastdo.vn/

    F-Todolist (Fastdo)
    F-Todolist (Fastdo)
    F-Todolist (Fastdo)
    F-Todolist (Fastdo)

  2. Top 2

    Trello

    Trello được coi là phần mềm lên kế hoạch đơn giản và dễ hiểu nhất hiện nay. Giao diện tối giản, chủ yếu sử dụng các Boards (ngầm định là các mục) và các cột, kéo và thả. Trên mỗi bảng, Trello sẽ cho phép bạn tạo các cột với danh sách việc cần làm chi tiết. Điểm mạnh của Trello là tính linh hoạt. Khi một dự án lần đầu tiên được tạo, số lượng cột và tên cột được xác định bởi người dùng. Điển hình nhất là 3 cột To do, Doing, Done.


    Ưu điểm khi lựa chọn phần mềm này:

    • Chỉ cần có internet thì có thể tạo lập danh sách những việc cần làm trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang sử dụng.
    • Hiển thị các nhiệm vụ phù hợp vào đúng thời điểm, vì vậy bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng mọi lúc.
    • Tạo chế độ xem tác vụ của riêng bạn để phù hợp với phong cách và quy trình làm việc.
    • Tự động đồng thời phân loại các công việc mà người dùng nhập vào theo các tiêu chí như deadline, tag, dự án nhanh,…
    • Tiến độ công việc được hiển thị với màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng phân biệt các công việc cần làm, quá hạn, đã hoàn thành.
    • Những báo cáo dự án sẽ hiển thị các chi tiết như tiến độ, khối lượng công việc, hiệu suất làm việc,… giúp nhà quản lý có thể nắm rõ mọi thông tin và kịp thời đưa ra quyết định để tránh phát sinh vấn đề.
    • Để sử dụng các tính năng nâng cao của Trello, doanh nghiệp buộc phải mua bản trả phí từ $9.99/người/tháng


    Website: trello.com

    Trello
    Trello
    Trello
    Trello
  3. Top 3

    Microsoft To-do

    Phần mềm Microsoft To-Do là phần mềm quản lý công việc hàng ngày tương thích với các phần mềm hỗ trợ khác của Windows. Nền tảng giúp người dùng thiết lập kế hoạch hàng ngày thông minh và nhắc nhở thường xuyên về danh sách công việc cần làm. Người dùng có thể sử dụng phần mềm trên cả ứng dụng máy tính và điện thoại. Đặc biệt, dữ liệu được tạo ra trên ứng dụng này sẽ được đồng bộ giữa điện thoại và máy tính nên bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm này:

    • Người dùng không cần trả phí vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng của ứng dụng.
    • Có thể chia sẻ danh sách làm việc đến bạn bè và đồng nghiệp.
    • Sở hữu tính năng ghi chú và đặt deadline cho từng công việc con mà vài phần mềm trả phí không có.
    • Tính năng “My Day” giúp cập nhật danh sách việc cần làm hàng ngày hoặc hàng tuần thông minh và hợp lý nhất.
    • Cho phép bạn tạo ra các nhắc nhở, ghi chú cho những sự kiện quan trọng, tạo các danh mục công việc khác nhau để phân chia thời gian hợp lý hơn, ưu tiên hơn cho những nhiệm vụ nào, nó còn đưa ra cho bạn những đề xuất thông minh để giúp bạn hoàn thành các công việc và không bỏ sót nhiệm vụ quan trọng nào.

    Website: todo.microsoft.com

    Microsoft To-do
    Microsoft To-do
    Microsoft To-do
    Microsoft To-do
  4. Top 4

    Bitrix24

    Đối với hệ sinh thái phần mềm Todolist nước ngoài được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới lựa chọn thì Bitrix24 chính là phần mềm lập kế hoạch công việc rất hữu ích trong việc nhắc nhở lịch làm việc. Ngoài ra, nền tảng còn đồng bộ hóa thông qua gmail và google calendar. Điều này giúp đem lại hiệu quả quản lý công việc vô cùng tốt. Phần mềm phù hợp với các đối tượng có nhu cầu sử dụng những tác vụ đơn giản.


    Ưu điểm khi sử dụng ứng dụng Bitrix24:

    • Là phần mềm hoàn toàn miễn phí.
    • Có tính năng đánh dấu hoàn thành và thêm nội dung chi tiết cho từng công việc cụ thể.
    • Có thể khởi tạo các công việc con nhưng không thể đặt deadline cụ thể cho từng mục con.
    • Bộ đếm công việc hiển thị và cập nhật liên tục giúp nhân sự và quản lý kiểm soát tỷ lệ hoàn thành thực tế một cách chính xác.
    • Hiện Bitrix24 có phiên bản miễn phí không giới hạn người dùng cho các đội nhóm. Phiên bản này sẽ cho phép sử dụng các tác vụ cơ bản như thiết lập kế hoạch, nhắc nhở, danh sách các công việc con, kanban dự án,…


    Website: https://www.bitrix24.vn/

    Bitrix24
    Bitrix24
    Bitrix24
    Bitrix24
  5. Top 5

    Tick Tick

    Tick Tick là phần mềm quản lý có giao diện và tính năng tương tự như phần mềm Todoist nhưng có thêm tích hợp cả bộ đếm Pomodoro bên trong. Hiện phần mềm có hai gói sử dụng cho người dùng là phiên bản miễn phí với tính năng giới hạn và phiên bản Premium với nhiều tính năng hỗ trợ tốt hơn. Đồng thời, ứng dụng này còn tự động dự đoán và gợi ý các đề xuất dựa trên thông tin người dùng đang nhập.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm Tick Tick:

    • Có phiên bản sử dụng hoàn toàn không mất phí.
    • Có năm chế độ xem lịch khác nhau giúp kiểm tra và xử lý thời gian biểu thuận tiện hơn.
    • Chỉ cần có internet là có thể chia sẻ danh sách và phân công nhiệm vụ khi đang di chuyển.
    • Tính năng đồng hồ đếm giờ Pomodoro giúp gia tăng hiệu suất làm việc.
    • Mức giá thông thường của Tick Tick premium là $7/tháng hoặc $70/năm giúp mở khóa thêm nhiều tính năng tiện ích khác.


    Website: ticktick.com

    Tick Tick
    Tick Tick
    Tick Tick
    Tick Tick
  6. Top 6

    Asana

    Asana là ứng dụng quản lý công việc được phát triển tại nước ngoài. Bên cạnh quản lý làm việc theo dự án, người dùng có thể quản lý công việc theo phòng ban. Đây là công cụ linh hoạt cho phép nhiều cá nhân cùng lúc truy cập mọi lúc, mọi nơi. Đây là ứng dụng liên quan đến cài đặt mục tiêu OKR và theo dõi tiến độ của các đội nhóm. Asana cung cấp các tính năng đo lường định kỳ một cách khoa học, người dùng có thể sắp xếp lại các nhiệm vụ để đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng đầu ra. Tính năng nổi bật của Asana thể hiện qua cách đặt mục tiêu theo dạng phân cấp và đặt mục tiêu dài hạn.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm Asana:

    • Nổi bật của công cụ này chính là hệ thống đa giao diện gồm chart, kanban, todolist phù hợp cho nhiều công việc khác nhau.
    • Từ đây, ứng dụng tự đưa ra các bản báo cáo tổng kết khá đầy đủ để nhà quản lý nắm bắt thông tin. Một điểm hạn chế của sản phẩm này là thích hợp cho doanh nghiệp liên chức năng và chưa xử lý những vấn đề phức tạp của dự án.
    • Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên check-in theo chu kỳ.
    • Nhà quản lý sẽ có cái nhìn định kỳ về mức độ hoàn thành công việc mà không phải họp hành. Nhược điểm của phần mềm này là phải trả phí cho nhóm trên 10 người với giá $1,080/ năm. Đây là một mức giá cao so với các phần mềm cùng chức năng.


    Website: https://asana.com/

    Asana
    Asana
    Asana
    Asana
  7. Top 7

    Any.do

    Any.do là phần mềm lên kế hoạch làm việc tiện lợi với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng nắm được lịch trình và nhiệm vụ cụ thể cần phải thực hiện. Bạn sẽ quan sát được tiến độ của từng dự án thông qua trạng thái “Hoàn thành” hoặc “Chưa hoàn thành”. Bên cạnh đó, phần mềm lên kế hoạch làm việc như một người trợ lý đắc lực nhắc nhở bạn hoàn thành đúng như deadline đã cài đặt.


    Một khi sở hữu Any.do, các nhà quản lý chỉ cần lên kế hoạch thực hiện các công việc. Sau đó, phần mềm sẽ tự động sắp xếp thời gian một cách khoa học nhất, đồng thời phân bổ vai trò, nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên. Công cụ hỗ trợ tải và sử dụng dễ dàng ngay trên máy tính bàn hoặc laptop cá nhân.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm này:

    • Tính năng Task & To-do-list giúp bạn lên lịch làm việc nhanh chóng
    • Hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập thư mục công việc cho từng dự án, phân chia cụ thể việc trên công ty và tại nhà
    • Giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng thông qua tính năng đồng bộ ghi chú.
    • Ứng dụng chạy được trên cả nền tảng điện thoại di động (IOS, Android).


    Website: https://www.any.do/

    Any.do
    Any.do
    Any.do
    Any.do
  8. Top 8

    Evernote

    Evernote là một phần mềm lập kế hoạch công việc miễn phí cũng được sử dụng rộng rãi đó là Evernote. Những vấn đề khó khăn như phân chia thời gian, lịch trình, nhiệm vụ hàng ngày cho cá nhân hay tập thể sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi phần mềm này.


    Phần mềm quản lý dự án phù hợp với đa dạng ngành nghề kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tải và sử dụng dễ dàng trên máy tính và cả nền tảng website. Ngoài ra, bạn có thể quản lý được nhiều task cùng một lúc ngay cả khi đang ở trạng thái offline thông qua việc đồng bộ dữ liệu trên máy tính và điện thoại di động.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm này:

    • Giao diện dễ dùng, thiết kế đẹp mắt
    • Tạo cảm hứng cho người dùng hình thành thói quen lên kế hoạch làm việc hàng ngày
    • Tự động thông báo nhắc nhở mỗi khi đến hạn deadline
    • Nâng cao năng suất làm việc
    • Có hỗ trợ tải về trên điện thoại di động như IOS, Android và thiết bị PC


    Website: https://evernote.com/intl/vi

    Evernote
    Evernote
    Evernote
    Evernote
  9. Top 9

    Due

    Ứng dụng Due sẽ giúp bạn giải quyết hết tất tần tật mọi khó khăn trong việc lên lịch trình, phân bổ thời gian sao cho hợp lý nhất. Với tính năng theo dõi các task làm việc, công cụ luôn tạo nhắc nhở để bạn hoàn thành đúng deadline như đã cài đặt sẵn. Với 12 nút có thể tùy chỉnh hoàn toàn, bạn có thể ngay lập tức đặt lời nhắc của mình vào 12 giờ trưa hoặc 10 giờ tối tiếp theo chỉ bằng một lần nhấn ở Due. Thật dễ dàng để đánh dấu các lời nhắc đã hoàn thành hoặc hoãn lại chúng vào một ngày sau nếu bạn không thể hành động ngay bây giờ. Bạn thậm chí không cần phải vào ứng dụng. Chỉ cần hoãn lời nhắc ngay từ thông báo của nó.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm này:

    • Ứng dụng cài đặt nhanh chóng trên điện thoại cho hệ điều hành IOS
    • Sắp xếp thời gian hợp lý
    • Ưu tiên thông báo những công việc cần thực hiện trước


    Website: https://www.dueapp.com/

    Due
    Due
    Due
    Due
  10. Top 10

    ACheckin

    ACheckin là một phần mềm lập kế hoạch công việc tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. Mọi dữ liệu, thông tin về dự án được lưu trữ và đồng bộ qua file làm việc của từng cá nhân để mọi người dễ dàng theo dõi và thực hiện đúng tiến độ. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ việc chấm công “cực kỳ” nhanh chóng thông qua quét mã QR hoặc nhận diện khuôn mặt trên điện thoại di động.


    Khác với những ứng dụng trên, phần mềm ACheckin thiên về quản lý dự án hơn. Dựa vào đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc một cách khoa học để đạt hiệu quả cao. Hơn nữa, công cụ giúp nhà quản trị giám sát tiến độ hoạt động của từng dự án thông qua các mục, task cụ thể để đưa ra những giải pháp kịp thời.


    Ưu điểm khi sử dụng phần mềm này:

    • Hỗ trợ các nhà quản lý lập kế hoạch chi tiết cho từng dự án
    • Phân chia công việc và sắp xếp thời gian một cách logic
    • Tính năng đồng bộ hóa dữ liệu

    Website: https://acheckin.vn/

    ACheckin
    ACheckin
    ACheckin
    ACheckin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy