Top 9 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo
  3. top 3 Phần mềm bán hàng Master Pro
  4. top 4 RIC
  5. top 5 Perfect
  6. top 6 Suno
  7. top 7 Nhanh
  8. top 8 CRM Viet
  9. top 9 Ecount

KiotViet

  • Website: kiotviet.vn
  • Liên hệ: 1800 6162

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo . Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. KiotViet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.


Được tư vấn và thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc, dựa trên những nghiên cứu toàn diện về thị trường bán lẻ Việt Nam, ứng dụng hiệu quả công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sẽ là trợ thủ kinh doanh đắc lực của bạn. Không cần cài đặt, không chi phí nâng cấp hay bảo trì, không giới hạn thiết bị truy cập, bất kể bạn đang ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần truy cập vào địa chỉ web của chương trình là bạn có thể sử dụng ngay phần mềm.


Điều gì sẽ xảy ra khi mất kết nối internet và bạn không thể truy cập web? Hiểu được nỗi lo lắng này của người sử dụng, KiotViet tiên phong áp dụng công nghệ lưu trữ offline trong chuẩn Html 5, cho phép truy xuất dữ liệu và bán hàng ngay cả khi mất internet. Bất kể ở đâu, cho dù kết nối internet gặp gián đoạn, hoạt động kinh doanh của bạn vẫn luôn được bảo đảm thông suốt.


Không còn lo lắng về công nghệ hay quy trình sử dụng phức tạp, tất cả những việc bạn cần làm là nhấc máy lên và gọi điện để được tư vấn. Cho dù bạn ở bất cứ đâu, đội ngũ dịch vụ khách hàng và kỹ thuật Kiot Viet sẽ luôn thường trực, hỗ trợ bạn triển khai và tư vấn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Top 9 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho các shop online

  1. top 1 KiotViet
  2. top 2 Sapo
  3. top 3 Phần mềm bán hàng Master Pro
  4. top 4 RIC
  5. top 5 Perfect
  6. top 6 Suno
  7. top 7 Nhanh
  8. top 8 CRM Viet
  9. top 9 Ecount

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy