British Council

British Council IELTS có 75 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đánh giá tiếng Anh và có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình. British Council kết nối mọi người trên toàn thế giới với các cơ hội học tập và ý tưởng sáng tạo từ Vương quốc Anh. Dù bạn ở đâu, bất kể kế hoạch của bạn, British Council đều ở đây để giúp đỡ. Với phương châm " English language is our business" British Council cam kết phát triển kiến thức rộng hơn về tiếng Anh, khóa học tiếng Anh và các kỳ thi giúp mọi người trên khắp thế giới nâng cao trình độ học vấn và triển vọng nghề nghiệp của họ.


Phần mềm này cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại 80 trung tâm giảng dạy trên khắp thế giới và quản lý hơn hai triệu kỳ thi, bao gồm kiểm tra IELTS tại hơn 100 quốc gia mỗi năm. British Council chứng nhận 500 trung tâm dạy học ở Anh. Các học viên có thể vừa học các kỹ năng và thi thử trình độ của mình thông qua phần mềm này. Các thông tin chung của ứng dụng bao gồm hướng dẫn ôn luyện IELTS, các bài tập IELTS và lịch thi trong năm. Phần thông tin được chia thành 4 phần chính, tương ứng với 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong đó, mỗi phần đều bao gồm phần hướng dẫn và luyện tập. Bên cạnh đó, các nội dung về ngữ pháp, kinh nghiệm thi cũng như từ vựng đều được cung cấp để phần ôn tập được hoàn chỉnh hơn.


Đặc biệt, riêng hai phần Reading và Writing, các thông tin và kiến thức về General và Academic IELTS đều được đề cập. Do đó, cho dù bạn dự thi loại hình IELTS nào, ứng dụng này đều phù hợp. Một ưu điểm cực kỳ nổi bật của ứng dụng British Council này là bạn có thể đặt lịch thi online cũng như sẽ được nhắc nhở về kỳ thi trước ngày thi. Tuy nhiên, app không có quá nhiều bài tập và vẫn chưa có chức năng chấm điểm các kỹ năng chủ động như Speaking hay Writing.


Website: https://www.britishcouncil.org/

Website bổ ích đối với những bạn có nguyện vọng đi du học, học tập ở nước ngoài qua British Council
Website bổ ích đối với những bạn có nguyện vọng đi du học, học tập ở nước ngoài qua British Council
Cùng người dùng trải nghiệm một vài tính năng nổi bật của British Council
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy