IELTS Fighter

Bạn cho rằng IELTS khó, trình độ của bạn không thể đạt được một chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên, bạn không thể học được? Hãy lựa chọn IELTS Fighter để thay đổi suy nghĩ tiêu cực đó nhé! Mục đích của IELTS Fighter là giúp cho bạn biến IELTS từ phức tạp trở thành đơn giản giống như câu slogan " IELTS as Easy as Pie " - IELTS Dễ dàng như ăn bánh vậy! hay “Impossible? – No, I’m possible!”.


Ngoài việc giảng dạy tại trung tâm, IELTS Fighter xây dựng hệ thống phần mềm luyện thi IELTS miễn phí trên máy tính nhằm bổ trợ tốt hơn giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc luyện thi ielts. IELTS Fighter là phầm mền luyện thi ielts hoàn toàn miễn phí, phần mềm có toàn bộ các ngữ pháp, từ vựng, chủ điểm thường gặp và có thể gặp trong đề thi, có hệ thống luyện thi rõ ràng giúp bạn tiến tới mục tiêu gần hơn. IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước.


Trung tâm luyện thi IELTS - IELTS Fighter - Chiến binh IELTS cảm ơn các bạn rất nhiều trong thời gian qua luôn ủng hộ đội ngũ giáo viên của trung tâm Cô Như Quỳnh, Thầy Nhật, Thầy Tuấn, Thầy Khoa, Cô Bảo Kim, Cô Trang Chuối, ... cũng như các Chiến binh IELTS Fighter khác. Dù bây giờ hay mai sau IELTS Fighter vẫn luôn hy vọng giữ vị trí trong lòng các bạn là trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Website:
http://ielts-fighter.com/

IELTS Fighter giúp bạn tiếp cận một cách dễ dàng các dạng bài thi ielts
IELTS Fighter giúp bạn tiếp cận một cách dễ dàng các dạng bài thi ielts
Cùng lắng nghe kinh nghiệm của học viên đã trải nghiệm qua IELTS Fighter
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy