IELTS Exam

IELTS Exam là phần mềm luyện thi IELTS hữu ích cho người dùng bởi mức độ phong phú của các đề thi mà nó cung cấp. Một điều đáng lưu ý, đó là các bài thi trong đây có nội dung và hình thức như một bài thi thật nên bạn có thể yên tâm ôn luyện. IELTS Exam được thiết kế với giao diện dễ nhìn, bài tập phân loại theo từng dạng ứng với các chức năng khác nhau như vocabulary for IELTS, grammar for IELTS… Chính vì vậy, người học có thể ôn tập, rèn luyện vốn từ vựng và nâng cao kỹ năng nói, viết bằng tiếng Anh.


Ngoài ra, IELTS Exam còn hướng dẫn người dùng cách làm bài thi IELTS từ khâu chuẩn bị cho đến thực hành. Cho nên, IELTS-Exam là một trong những phần mềm luyện thi IELTS cực kỳ hữu ích cho người học bởi mức độ phong phú của các dạng đề thi mà IELTS Exam cung cấp. Bất kỳ ai đang ở bất cứ đâu cần có một nơi để luyện thi ielts hàng ngày hay kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình qua những bài tương tự đề thi thật thì đây sẽ là một lựa chọn không thể nào bỏ qua.


Phần mềm có giao diện cực kì dễ nhìn, bài tập được phân theo từng dạng với các kỹ năng riêng biệt, các bạn có thể tự mình luyện thi IELTS online 4 kỹ năng tại nhà. Website còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói, viết tiếng Anh. Tất cả được IELTS Exam cung cấp đầy đủ chi tiết.


Website: https://www.ielts-exam.net/

Một lượng lớn đề thi phong phú, đa dạng trên IELTS Exam
Một lượng lớn đề thi phong phú, đa dạng trên IELTS Exam
Học IELTS tại IELTS Exam
Học IELTS tại IELTS Exam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy