Học viện công nghệ ToKyo

Viện công nghệ Tokyo là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới có chung niềm đam mê về nghiên cứu công nghệ. Tại Tokyo Tech, phòng thí nghiệm nhiều hơn lớp học. Và nơi đây cũng là nơi ra đời rất nhiều các ứng dụng, công trình công nghệ nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới.


Đặc biệt, năm 2021, Học viện Công nghệ Tokyo xếp thứ 2 trong danh sách 150 trường đại học tốt nhất Nhật Bản (theo Times Higher Education, 1 trong 3 tổ chức xếp hạng đại học uy tín trên toàn thế giới). Học viện Công nghệ Tokyo được xem là cơ sở giáo dục đại học lớn nhất Nhật Bản dành cho khoa học và công nghệ. Học viện cho phép sinh viên có thể tự do nghiên cứu ngay từ những năm đầu và có cơ hội làm việc chặt chẽ cùng với những nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới.


Viện công nghệ Tokyo cũng luôn nằm trong top đầu về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp tại Nhật. Là một trong những ngôi trường Đại học uy tín tại Nhật Bản, trường cung cấp đầy đủ nhu cầu về cơ sở vật chất cho sinh viên cũng như du học sinh. Trường hiện có 2 cơ sở ở Tokyo và 1 cơ sở ở Yokohama.


Tất cả đều được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại xứng tầm trường đại học đứng đầu về khoa học - công nghệ cũng như đất nước với nhiều thành tựu khoa học tiên tiến. Viện Công nghệ Tokyo có chương trình giảng dạy phong phú, đầy đủ các chuyên ngành với nhiều trường đại học con trực thuộc như Trường Khoa học; Trường Kỹ thuật; Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật; Trường Khoa học sinh học và Công nghệ sinh học; Trường Đại học Khoa học sinh học và Công nghệ sinh học.


Website: https://www.titech.ac.jp/
Fanpage:
www.facebook.com/tokyotech.jp

Học viện công nghệ ToKyo
Học viện công nghệ ToKyo
Học viện công nghệ ToKyo
Học viện công nghệ ToKyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy