Đại học Osaka

Đại học Osaka là một đại học quốc gia của Nhật Bản có các trụ sở tại Suita, Toyonaka, và Minoh, Osaka. Đây là trường đại học cổ xưa thứ sáu ở Nhật Bản. Khi mới thành lập, trường này có tên Trường Y khoa Tỉnh Osaka. Đại học Osaka được thành lập vào năm 1988, tiền thân trường Cao đẳng Y Osaka từ trước đó rất lâu.


Đây là ngôi trường đại học cổ xưa thứ 6 tại Nhật Bản. Kể từ khi được thành lập, ngôi trường luôn được đánh giá dẫn đầu về chất lượng giảng dạy và học tập. Sinh viên tốt nghiệp tại đây đều đáp ứng các điều kiện khắt khe từ các nhà tuyển dụng hàng đầu toàn thế giới. Trường Đại học Osaka còn rất coi trọng việc liên kết, giao lưu các sinh viên quốc tế. Cho đến năm 2014, trường đạt được sự tin tưởng lòng tin khi liên kết được với hơn 30 trường đại học chất lượng thế giới như Anh, Pháp, Đức, Việt Nam, Trung Quốc đã có sự liên kết với trường.


Trường Đại học Osaka luôn được trang bị bổ sung đầy đủ các trang thiết bị học tập, hệ thống thư viện tiện nghi với rất nhiều tài liệu giáo trình bổ ích quý báu. Các Hội trường, phòng họp quốc tế, phòng chức năng thường xuyên được cập nhật bổ sung thiết bị hiện đại tiên tiến. Đồng thời, hệ thống ký túc xá dành cho sinh viên đầy đủ tiện nghi với các thủ tục nhanh chóng.


Bên cạnh đó, trường luôn nâng cao hoàn thiện, liên kết giữa chất lượng cơ sở. Đảm bảo đầu ra đáp ứng nhu cầu thời đại công nghệ. Đặc biệt trường có 3 cơ sở phục vụ các tổ chức nghiên cứu công nghệ, kỹ thuật hàng đầu Nhật Bản: Trung tâm Nghiên cứu Vật lý hạt nhân, trung tâm dịch vụ truyền thông số và Viện kỹ thuật Laser. Cũng chính nhờ công trình nghiên cứu tại đây mà nhà vật lý Hideki Yukawa đã đạt giải nobel Vật lý.

Website: https://www.osaka-u.ac.jp/ja
Fanpage:
www.facebook.com/OsakaUniversity

Đại học Osaka
Đại học Osaka
Đại học Osaka
Đại học Osaka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy