Đại học Nagoya

Đại học Nagoya là một Đại học Quốc gia Nhật Bản tọa lạc tại Chikusa-ku, Nagoya. Đây là trường đại học Hoàng gia cuối cùng ở Nhật Bản và nằm trong số Bảy trường đại học quốc gia Nhật Bản. Trường là tổ chức giáo dục đại học được xếp hạng cao thứ 3 tại Nhật Bản.


Tính đến năm 2021, sáu người đoạt giải Nobel đã học tại Đại học Nagoya, đứng thứ ba tại Nhật Bản sau Đại học Kyoto và Đại học Tokyo. Trường có nhiều cựu sinh viên thành công, Cựu chủ tịch tập đoàn ôtô Toyota Toyoda Shoichiro cũng đã học tại Đại học Quốc gia Nagoya.


Đại học Nagoya bắt nguồn từ năm 1871 khi đây là một trường y tạm thời. Năm 1939, trường trở thành Đại học Hoàng gia Nagoya. Năm 1947, nó được đổi tên thành Đại học Nagoya và trở thành một trường đại học quốc gia Nhật Bản. Lý tưởng được viết trong hiến chương học thuật của Đại học Nagoya là khuyến khích giới trí thức với lòng can đảm bằng cách cung cấp một nền giáo dục tôn trọng tư tưởng độc lập.


Trường có địa chỉ tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi Nhật Bản. Nagoya là thành phố có nền công nghiệp lớn thứ 3 tại Nhật Bản. Thông qua tuyến đường sắt Shinkansen chạy dọc Thái Bình Dương, từ thành phố này bạn hoàn toàn di chuyển một cách dễ dàng thuận lợi tới các thành phố khác Nhật Bản mà không cần nhiều thời gian.


Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, Nagoya còn là vùng đất lưu giữ truyền thống, giá trị lịch sử văn hóa lâu đời. Bạn có thể đến thăm rất nhiều khu danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như lâu đài Nagoya (từ thế kỷ XVII), đền Atsuta nổi tiếng nhất xứ anh đào hay Botanical Garden, Higashiyama Sky Tower. Du học Nhật Bản tại Đại học Nagoya chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời về nét văn hóa độc đáo xứ sở này.


Website: https://www.nagoya-u.ac.jp/
Fanpage:
www.facebook.com/Nagoya.Univ.info

Đại học Nagoya
Đại học Nagoya
Đại học Nagoya
Đại học Nagoya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy