Đại học Kyoto

Đại học Kyoto là một trường đại học quốc gia của Nhật Bản đặt tại thành phố Kyoto. Đây là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Nhật Bản. Danh tiếng số 2 chỉ sau đại học Tokyo tại Nhật. Theo xếp hạng các trường đại học hàng đầu tại Nhật của Top University Ranking of The.


Trường luôn thay phiên với Đại học Tokyo cho vị trí số một về chất lượng giáo dục. Trường có khoảng 22.000 học sinh theo học các chương trình khác nhau. Đại học Kyoto có khẩu hiệu tinh thần tự do trong các hoạt động của nhà trường. Đây là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu của Nhật Bản, trường đã có mười người đoạt giải Nobel và huy chương trong các lĩnh vực.


Trong suốt lịch sử từ trước đến nay, trường luôn đứng trong bảng xếp hạng những trường hàng đầu châu Á và là mái trường có chất lượng giáo dục đẳng cấp Thế giới của Nhật Bản ngày nay. Nổi tiếng với phong cách giáo dục tự do, trường nhắm đến môi trường phù hợp cho học sinh có nguyện vọng hay khát vọng thỏa mãn sự tò mò bản thân đến những kiến thức ít được biết đến trong kho tàng tri thức mà con người chưa khám phá. Đó cũng là nguyên do trường có nhiều giải nobel nhất toàn châu Á.


Đủ điều kiện vang danh với các trường đại học đầy đủ tiện nghi ở Phương Tây. Học sinh ở trường luôn được đem ra so sánh với đại học Tokyo, luôn là hai mái trường cạnh tranh vị trí số một Nhật bản trên bảng xếp hạng thế giới. Chiếm hầu hết các chương trình về đề tài Thiên Tài trên sóng truyền hình,trường thể hiện sự đa dạng hay thế mạnh của các học sinh ưu tú trong trường.

Website:
https://www.kyoto-u.ac.jp/ja
Fanpage: www.facebook.com/Kyoto.Univ

Đại học Kyoto
Đại học Kyoto
Đại học Kyoto
Đại học Kyoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy