Đại học Tohoku

Trường Đại Học Tohoku hay còn gọi là Đại học Tổng Hợp Tohoku tiền thân là trường Cao đẳng Dược tại thành phố Sendai, được thành lập vào năm 1736. Năm 1907, trường đổi tên thành trường Đại học Tohoku, là Đại Học Hoàng Gia thứ 3 tại Nhật Bản.


Hiện nay, Tohoku là một trong những đại học lâu đời và lớn nhất tại Nhật Bản bao gồm 5 cơ sở tại Sendai. Đại học Tohoku là sự lựa chọn của rất nhiều du học sinh trên thế giới. Trường Đại học Tohoku có danh tiếng đứng thứ 4 trong các trường Đại học tại Nhật Bản sau Đại học Tokyo, Đại học Kyoto, Đại học Osaka và đứng thứ 112 trên thế giới. Số lượng tiến sĩ hàng năm tốt nghiệp tại trường lên đến 500 người. Trường là một trong những điểm trường Đại học có số lượng tiến sĩ tốt nghiệp hàng năm nhiều nhất Nhật Bản.


Chưa dừng lại là một ngôi trường lâu đời, với các thành tích cao đã đạt được trong bảng xếp hạng thế giới. Ngôi trường còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cho sinh viên, các phòng học được lắp đặt đầy đủ thiết bị tiện nghi. Thư viện có nhiều đầu sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình nghiên cứu, tìm tòi mọi tài liệu.


Hệ thống ký túc xá của trường đều được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi giúp các bạn có môi trường sinh hoạt và học tập tốt nhất gồm 8 khu ký túc xá. Các khu này đều được phân chia cho nam và cho nữ, 2 khu vực được xây dựng để phục vụ sinh viên, nghiên cứu viên quốc tế. Đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa tăng cường giao lưu dành cho các sinh viên quốc tế đúng như phương châm mở cửa.

Website: http://www.tohoku.ac.jp/en/

Fanpage: www.facebook.com/TohokuUniversityPR

Đại học Tohoku
Đại học Tohoku
Đại học Tohoku
Đại học Tohoku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy