Đại học Hiroshima

Đại học Hiroshima là một trong những trường đại học quốc lập đầu tiên tại Nhật Bản với lịch sử lâu đời và bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo sinh viên nói chung và du học sinh quốc tế nói riêng. Năm 2021, Đại học Hiroshima thuộc top 10 trường Đại học hàng đầu Nhật Bản.


Được thành lập năm 1949, Đại học Hiroshima đang từng bước phát triển vững chắc để vươn ra quốc tế. Mục tiêu của trường là góp phần tạo ra xã hội hòa bình, tự do, đa dạng bằng cách bồi dưỡng những cá nhân có năng lực khát khao theo đuổi hòa bình với tư duy quốc tế và tinh thần thách thức trong tất cả các mặt của đời sống xã hội. Hiện tại, Đại học Hiroshima có 12 trường đào tạo chuyên ngành đại học; 4 trường đào tạo sau đại học, 1 viện nghiên cứu, các cơ sở nghiên cứu và bệnh viện trực thuộc.

Trường có khoảng 11.000 sinh viên đại học và 4.500 sinh viên sau đại học đang theo học. Trong đó có khoảng 1.750 sinh viên quốc tế đến từ 63 quốc gia khác nhau. Đại học Hiroshima nằm ở thành phố Hiroshima với mức chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ, phù hợp cho các bạn du học sinh muốn sinh sống và học tập tại một khu vực không quá áp lực.


Hiện tại, Đại học Hiroshima đang từng bước phát triển vững chắc với tư cách là một ngôi trường quốc tế; cũng như củng cố mạng lưới giáo dục toàn cầu của mình bằng cách ký kết các thỏa thuận trao đổi quốc tế với các trường đại học trên thế giới và mở các cơ sở ở nước ngoài tại các địa điểm chiến lược.


Website: https://www.hiroshima-u.ac.jp/
Fanpage: www.facebook.com/HiroshimaUniv

Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy