Hồ Wanaka, New Zealand

Đến với Hồ Wanaka, du khách có cơ hội dạo bước qua thác nước hùng vĩ và ngắm những dòng sông băng cao ngất. Đi thuyền băng qua làn nước tối màu trôi lững lờ và thư giãn dưới ánh mặt trời trên bãi cát ven hồ vắng bóng người. Hồ Wanaka có diện tích 192 km vuông, ẩn mình dưới chân dãy Alps phía Nam. Dù các khu nghỉ dưỡng trên núi gần đó như Cardrona và Treble Cone nổi tiếng với các môn thể thao mùa đông, Hồ Wanaka vẫn là nơi có nhiều hoạt động thú vị trong suốt cả năm. Du khách hãy khởi hành dọc theo các dặm đường bộ quanh co dẫn vào miền đất rừng rậm rạp trên bờ Hồ Wanaka.


Nhiều bãi biển cát mịn màng nằm dọc phần lớn Hồ Wanaka và câu cá là hoạt động phổ biến trên bờ hồ. Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội bắt cá hồi và nướng nguyên con tại các địa điểm rải rác dọc bờ hồ. Làn nước mát lạnh rất thích hợp để du khách ngâm mình thư giãn trước khi dùng bữa ăn ngon tuyệt với cá tươi. Nếu muốn ra giữa hồ thưởng ngắm, du khách có thể thuê thuyền kayak và xuồng trong thị trấn. Du khách có thể chọn một lựa chọn sang trọng hơn là dành vài giờ khám phá hồ bằng thuyền cao tốc. Hãy dừng lại ở những hòn đảo nhỏ có cây xanh bao phủ để tìm kiếm các loài chim bản xứ quý hiếm và khám phá bãi biển vắng người của riêng mình.


Thị trấn Wanaka có rất nhiều tùy chọn chỗ ở phù hợp cho mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, còn có rất nhiều cửa hàng và một số nhà hàng tuyệt vời trong thị trấn. Hồ Wanaka cách Queenstown một giờ lái xe về hướng bắc, dọc theo những con đường núi non thơ mộng. Hãy lưu ý rằng những con đường quanh Hồ Wanaka bị đóng băng vào mùa đông và du khách sẽ cần phải có xích quấn bánh xe đi tuyết nếu lái xe.

Hồ Wanaka, New Zealand
Hồ Wanaka, New Zealand
Hồ Wanaka, New Zealand
Hồ Wanaka, New Zealand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy