Hồ Moraine (Canada)

Được biết đến với tên gọi "viên ngọc của Canada", hồ Moraine là kết tinh những gì tinh túy nhất của tự nhiên, là sự hòa quyện của đất trời, núi đồi, rừng cây và mặt nước đẹp như gương. Nước hồ Moraine được cấp từ sông băng, mang một sắc xanh dịu nhẹ. Hồ tuy có diện tích khá nhỏ, khoảng 0,5 km2, nhưng sở hữu một quang cảnh tuyệt vời. Mẹ thiên nhiên đã sắp xếp quang cảnh nơi này đầy ấn tượng với một bên là những ngọn núi đá với đỉnh chóp phủ màu trắng tinh khôi của băng, phía còn lại là những đồi thông xanh mướt trải dài bạt ngàn, cùng với bầu trời trong xanh. Tất cả đều in bóng rõ nét xuống mặt hồ phẳng lặng ở trung tâm. Nơi đây đặc biệt trở nên mê hồn hơn bao giờ hết từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 10 hàng năm, khi tuyết trên núi Ten Peaks tan chảy xuống hồ, nhờ có sự khúc xạ của ánh nắng mặt trời với bột đá lắng đọng dưới đáy hồ, mặt nước thay một màu xanh diễm lệ đặc biệt mà không một hồ nước nào trên thế giới có được.


Nước hồ Moraine được cấp từ sông băng. Hồ tuy có diện tích khá nhỏ với 0,5 km2 nhưng lại sở hữu quang cảnh tuyệt vời. Như được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, cảnh vật ở Moraine mang một sắc xanh dịu nhẹ làm dịu luôn cả tâm hồn con người. Cấu trúc của địa điểm này được tạo hóa sắp xếp đầy ấn tượng với một bên là những ngọn núi đá lung linh với đỉnh chóp phủ màu trắng tinh khôi của băng, phía còn lại là những đồi thông xanh mướt trải dài bạt ngàn, cùng với bầu trời trong xanh, tất cả đều in bóng rõ rệt xuống mặt hồ phẳng lặng ở trung tâm.

Nơi đây đặc biệt trở nên lung linh hơn bao giờ hết từ giữa tháng 6 đến cuối tháng 10 hàng năm khi tuyết trên núi Ten Peaks tan chảy xuống hồ tạo thành một sắc xanh huyền dịu. Đặc biệt là khi hồ đầy nước, nhờ có sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời với bột của đá lắng đọng xuống đáy hồ, mặt nước lại một lần nữa thay màu áo xanh diễm lệ đặc biệt mà không một hồ nước nào trên thế giới có được. Chính vì vậy mà Moraine cũng chỉ đón du khách vào khoảng thời gian lý tưởng này. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là thời điểm đẹp nhất của hồ Moraine. Nơi đây thật sự trở nên tráng lệ khi những đỉnh núi đá đón nhận ánh nắng mặt trời vàng rực và phản xạ lại sắc vàng ấy làm cho ta cảm nhận như chính những ngọn núi ấy đang tỏa ra vầng hào quang, càng huyền diệu hơn khi những đỉnh núi ấy mang theo sắc vàng in bóng xuống mặt hồ xanh, làm cả không gian nơi đây như bừng sáng, say lòng người.


Hồ Moraine (Canada)
Hồ Moraine (Canada)
Hồ Moraine (Canada)
Hồ Moraine (Canada)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy