Hồ Como ở Lombardy, Italy

Hồ Como ở Lombardy, Italy là một trong những hồ nổi tiếng nhất châu Âu với các hoạt động dưới nước sôi động cùng những đường mòn đi bộ đẹp như tranh vẽ. Nhiều ngôi biệt thự bên bờ hồ xinh đẹp này hiện là sở hữu của những người nổi tiếng. Với những chuyến du lịch Italy trước đó, nếu du khách đã quá quen thuộc với những địa danh như Rome, Milan, Venice… thì hồ Como nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên cực kì thơ mộng, hồ nước rộng mênh mông và những tòa lâu đài tuyệt mỹ. Những ngôi làng nhỏ xinh xắn, xen lẫn đó là những ngôi biệt thự sang trọng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng vì thiên nhiên tươi đẹp mà còn vì nền văn hóa đậm đà bản sắc và các công trình kiến trúc dọc theo bờ hồ. Chính vì vậy mà từ nhiều thế kỷ qua, các nghệ sĩ, đặc biệt là nhạc sĩ đã coi Como là nguồn cảm hứng bất tận như Liszt, Bellini, Rossini và Verdi. Với rất nhiều thị trấn quanh co theo đường bờ hồ, du khách hoàn toàn có thể tìm điểm lý tưởng để vừa nhâm nhi bữa tối, vừa ngắm hoàng hôn buông dần xuống mặt hồ. Đặc biệt, du khách còn có thể thưởng thức món cá tươi trứ danh vừa bắt dưới hồ lên.

Tới hồ Como
, du khách đừng quên khám phá làng Bellagio – “hòn ngọc của hồ Como”. Làng nằm trên mũi đất tận cùng của bán đảo chia phần phía Nam của hồ ra thành 2 nhánh, tạo cho hồ có hình dáng như chữ y lộn ngược. Ngôi làng này nổi tiếng khắp thế giới bởi nét cổ kính của những ngôi nhà thời trung cổ, nhiều ngỏ hẻm chật hẹp và cầu thang bằng đá. Khắp mọi nơi là những cửa hàng bé tí, quán trọ giấu mình trong nhà cổ và trên quảng trường nhỏ có tên Piazza Mazzini cạnh bờ hồ bao giờ cũng tấp nập khách du lịch. Khí hậu ở Bellagio ấm áp quanh năm nên có nhiều cây vùng nhiệt đới, cùng với những vườn hoa rực rỡ làm cho ngôi làng Bellagio giống như một ốc đảo yên bình.


Những biệt thự tuyệt đẹp quanh hồ cũng là điểm tham quan tuyệt vời dành cho du khách. Bắt đầu với Villa la Collina, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập các tượng và tranh có từ thời kỳ Lãng Mạn và thời Tân Cổ Điển. Tiếp đến, du khách hãy tham quan ngôi biệt thự Villa Carlotta do một người dân Milan giàu có cho xây năm 1747. Sau đấy bá tước Gian Battista Sommariva đã mua lại ngôi biệt thự và cho xây cải tạo. Năm 1856, công chúa Marianne của Phổ mua lại ngôi biệt thự và tặng cho con gái là Charlotte của Sachsen-Meiningen để làm quà cưới. Ở Villa Carlotta, còn có một bộ sưu tập tới hơn 800 cây cảnh mang lại vẻ thanh tịnh mê hồn. Không chỉ người xưa mới mê đắm vẻ đẹp Como, chính các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng cũng thường xuyên ghé nơi này. Nam diễn viên điển trai George Clooney cũng có cả một biệt thự riêng bên hồ Como.

Hồ Como ở Lombardy, Italy
Hồ Como ở Lombardy, Italy
Hồ Como ở Lombardy, Italy
Hồ Como ở Lombardy, Italy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy