Hồ Dal, Jammu và Kashmir, Ấn Độ

Hồ Dal rộng 22 km vuông còn được mệnh danh là viên ngọc của vùng Kashmir. Bao bọc 3 mặt hồ là các dãy núi phủ tuyết, mặt còn lại dài 15 km giáp với những vườn cây tươi tốt được xây dựng từ thời Mughal. Không những thế, những vườn sen nổi trên mặt hồ càng làm tăng thêm vẻ đẹp nơi đây. Vẻ đẹp thanh bình của hồ Dal đã thu hút được hàng ngàn khách du lịch hàng năm. Du khách có thể thuê những chiếc thuyền nhà nhỏ gọi là shikaras để đi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên rực rỡ xung quanh hồ. Vào mùa đông, nước hồ đóng băng và tạo thành những tảng băng dày.

Dal Lake
là hồ đẹp nhất trong khu vực Kashmir thuộc Ấn Độ, hồ nước trong veo, yên tĩnh phản chiếu những ngọn núi và những đám mây trắng ở đằng xa. Dal Lake được biết đến với nhà thuyền nước độc đáo của nó, nơi mà một loạt các nhà thuyền được cập cảng và cũng là nơi được trang trí rất độc đáo và đặc biệt. Nếu có dịp ở qua đêm trên các ngôi nhà hồ, vào buổi sáng bạn có thể bắt gặp những chiếc thuyền buôn bán thủ công tại đây. Thuê một chiếc thuyền địa phương (Shikara) trong ngày, người lái thuyền sẽ đưa bạn vào sâu bên trong hồ Dal, để xem cuộc sống của người dân địa phương ở Kashmir, mua một hoặc hai chiếc khăn Kashmir chất lượng cao.


Hồ Dal - hồ nước nổi bật giữa thung lũng Kashmir và cũng là hồ nước được mệnh danh là một trong những hồ đẹp nhất Ấn Độ. Với ba mặt giáp núi nên du khách có thể ngồi trên thuyền chèo chầm chậm trôi trên hồ ngắm cảnh mây nước, núi non hữu tình. Những dãy núi hiện lên trong sương sớm được xem là tuyệt cảnh của thiên nhiên nơi đây mà ai cũng nên thưởng ngoạn một lần. Bình minh trên hồ Dal cũng vì thế mà lung linh với ánh rạng đông xa xa màu hồng phấn chuyển dần sang đỏ trên nền trời trong xanh đẹp mắt. Du khách có thể thưởng cảnh trên những chiếc thuyền chèo tay chậm rãi của những người dân địa phương.

Hồ Dal, Jammu và Kashmir, Ấn Độ
Hồ Dal, Jammu và Kashmir, Ấn Độ
Hồ Dal, Jammu và Kashmir, Ấn Độ
Hồ Dal, Jammu và Kashmir, Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy