Top 5 Địa điểm du lịch đẹp nhất bạn không thể bỏ qua khi về thăm "Hà Tây cũ"

  1. top 1 Chùa Hương
  2. top 2 Chùa Thầy
  3. top 3 Làng cổ Đường Lâm
  4. top 4 Vườn quốc gia Ba Vì
  5. top 5 Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn

Khu Du lịch hồ Quan Sơn cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km thuộc địa phận của 5 xã huyện Mỹ Đức - Hà Nội. Nơi đây rất đẹp bởi sự pha trộn giữa những ngọn núi đá vôi bên hồ cùng thảm thực vật vô cùng phong phú.


Hồ Quan Sơn là một điểm du lịch cuối tuần, một trong nhiều lựa chọn cho chuyến đi một ngày quanh Hà Nội. Hồ Quan Sơn là một khu hồ rộng khoảng 850 ha thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức, cách Hà Nội khoảng 50 km. Phong cảnh của Hồ Quan Sơn đẹp bởi sự pha quyện giữa những ngọn núi đá vôi lừng lững bên mặt hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú như Trang Trang, Sen...

Hồ Quan Sơn có không khí trong lành và cảnh vật thiên nhiên phong phú nơi đây được ví như một "Hạ Long thu nhỏ". Hồ Quan Sơn hiện đang là điểm đến lý tưởng để đi picnic, cắm trại, tham quan của nhiều bạn trẻ. Bạn nên đến vào Hồ Quan Sơn từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 âm lịch, lúc này là mùa sen nở rất đẹp. Nếu đi vào những mùa khác bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những thảm trang trang phủ bóng mặt hồ cũng rất thú vị. Đặc biệt vào mùa sen nở bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn sen tràn ngập mặt hồ như những bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên ban tặng vô cùng lãng mạn và hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc khó tả, lâng lâng trong vui sướng.

Khu du lịch hồ Quan Sơn còn sở hữu gần 20 ngọn núi lớn nhỏ kéo dài bao quanh các vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ, bạn cũng có thể đi du ngoạn bằng thuyền, chơi những môn thể thao dưới nước và thưởng thức những món thủy sản thơm ngon mang đậm hương vị vùng sông nước.


Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn

Top 5 Địa điểm du lịch đẹp nhất bạn không thể bỏ qua khi về thăm "Hà Tây cũ"

  1. top 1 Chùa Hương
  2. top 2 Chùa Thầy
  3. top 3 Làng cổ Đường Lâm
  4. top 4 Vườn quốc gia Ba Vì
  5. top 5 Hồ Quan Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy