Gạo Xi dẻo

Giống lúa Xi Dẻo được trồng đại trà ở các tỉnh như Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An.... Vì thế không biết từ bao giờ Gạo Xi Dẻo đã gắn bó với hàng triệu bữa ăn từ mỗi gia đình của mọi miền quê tổ quốc. Mỗi bát cơm được nấu từ gạo là một hình ảnh rất đỗi bình thường nhưng lại cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.


Người ta trân trọng giá trị của hạt gạo vì đó là thành quả của người nông dân quanh năm phải dãi nắng, dầm mưa, đổ bao mồ hôi và sức lao động cực nhọc nơi đồng ruộng. Gạo xi dẻo là loại gạo thường, độ dẻo vừa phải, khi chín cơm trắng, hơi khô, thích hợp với những người thích chan canh trong bữa ăn.


Gạo Xi dẻo có đặc điểm là những hạt gạo nhỏ, thon dài và có màu sắc trắng ngần. Khi nấu với mức nước vừa phải, cơm sẽ ăn khá dẻo và dính, có hương thơm nhẹ. Gạo Xi dẻo càng nhai kỹ thì càng cảm nhận được hương vị thơm ngon, ngọt trên đầu lưỡi. Gạo Xi dẻo rất phổ biến và được ưa thích bởi chúng không chứa gluten, có khả năng chống viêm trong ruột và các bộ phận cơ thể khác.

Gạo Xi dẻo
Gạo Xi dẻo
Cơm gạo Xi dẻo
Cơm gạo Xi dẻo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy