Gạo tám xoan Hải Hậu

Gạo tám xoan Hải Hậu là loại gạo thơm ngon nhất nhì miền Bắc. Do đặc điểm thổ nhưỡng của vùng miền, những cánh đồng lúa mênh mông được hai bờ sông Ninh Cơ (Hải Hậu - Nam Định) bồi đắp quanh năm đã sản sinh ra hạt gạo tám xoan đặc biệt với mùi vị không lẫn vào đâu được và không nơi nào có thể trồng được giống gạo này. Gạo tám xoan Hải Hậu là sản phẩm được sản xuất từ giống lúa tám xoan.


Gạo tám xoan Hải Hậu là giống lúa cổ truyền được chọn lọc từ người dân và đã được phục tráng theo quy trình kỹ thuật của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Loại gạo này có đặc điểm là hạt gạo hơi dài, thon nhỏ và vẹo một đầu; hạt có màu trong xanh, thơm dịu tự nhiên và đặc trưng; không bị bạc bụng. Khi nấu thành cơm, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng. Hạt cơm dẻo, dai và ăn vào không có cảm giác đầy bụng, chỉ muốn ăn đến no căng bụng thì thôi.


Lúa tám Xoan được trồng trên vùng đất màu mỡ, giàu phù sa, ngoài ra, chính vì đặc tính khó chuyển vùng canh tác nên hiếm có nơi nào trồng được loại gạo tám xoan ngon như vùng Hải Hậu, Nam Định. Hạt gạo tám xoan có mùi thơm vô cùng tự nhiên, mặc dù không phải mùi thơm ngào ngạt, đậm đà như gạo Bắc Hương hay gạo tám Điện Biên nhưng vị ngọt của loại gạo mới thu hoạch lại vô cùng đặc trưng, rất khó để nhầm lẫn với những loại gạo kia.

Gạo tám xoan Hải Hậu
Gạo tám xoan Hải Hậu
Cơm tám xoan Hải Hậu ăn đến no căng bụng mới thôi
Cơm tám xoan Hải Hậu ăn đến no căng bụng mới thôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy