Gạo Séng Cù

Thêm một loại gạo đặc sản tại vùng núi Tây Bắc của nước ta. Gạo Séng Cù được gieo trồng trực tiếp ở vùng núi cao Yên Bái. Chúng được trồng trên những khoảng đất nhỏ của ruộng bậc thang ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển cộng với khí hậu trong lành mát mẻ, kết hợp nguồn nước có từ mạch nước ngầm tự nhiên đã mang đến cho vùng đất này những hạt gạo sạch chất lượng nhất.


Ai đã từng ăn gạo Séng Cù chắc sẽ không thể quên được cái chất dẻo dai, vị ngọt đậm đà và giàu chất dinh dưỡng (gấp 4 lần gạo thường) rất tốt cho sức khỏe. Những bát cơm nấu từ gạo Séng Cù chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bởi vậy gạo Séng Cù sớm đã nức tiếng trên thị trường cả trong và ngoài nước và vinh dự bước vào quầy hàng đặc sản của Việt Nam.


Nhận dạng gạo Séng Cù không khó, hạt thóc có màu vàng nhạt hơi sáng, lớp vỏ mỏng, đuôi hạt có râu mảnh, hạt khá to và dài. Hạt gạo Séng Cù khi đã xay xát thành thành phẩm có hình dạng nhỏ dài, hạt khá chắc, nhìn đều nhau và rất ít bị vỡ, nát. Hạt gạo Séng Cù cũng có màu trắng ngà, bóng bẩy và sở hữu một mùi thơm đặc trưng, khác hẳn với các loại gạo thông thường khác. Ngoài ra, khi nấu gạo Séng Cù sẽ có vị ngọt đậm đà khi được nhai trong miệng, cảm giác hạt gạo rất bùi và dẻo. Loại gạo này cũng không bị dính nhớp khi nắm trong tay, hương thơm đậm đà tỏa khắp khi nóng.

Gạo Séng Cù
Gạo Séng Cù
Gạo Séng Cù
Gạo Séng Cù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy