Gạo Lứt đỏ điện biên

Gạo lứt đỏ Điện Biên còn được biết đến với cái tên khác là gạo huyết rồng Điện Biên. Gạo lứt đỏ Điện Biên được trồng tại cánh đồng Mường Thanh nơi có khí hậu thổ nhưỡng rất thích hợp nên gạo đặc biệt thơm ngon, dẻo ngọt, đậm đà, giàu giá trị dinh dưỡng. Khi nấu thành cơm thì dẻo và thơm như cơm nếp nhưng không ngán đậm vị, nhiều nhựa và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Hạt gạo đẹp, ít gãy. Sản phẩm chất lượng cao thơm, dẻo ngọt.


Gạo dẻo mềm thơm ngon đặc sản vùng cao Tây Bắc là một trong những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có tác dụng hỗ trợ phòng bệnh. Tùy vào đối tượng của người dùng mà sử dụng các loại khác nhau. Giống như nhiều loại gạo lứt khác, gạo lứt đỏ Điện Biên cũng được giữ nguyên lượng cám chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, trong gạo lứt đỏ Điện Biên có tới 30% chất đạm, trong gạo cũng chứa nhiều chất vitamin tốt cho sức khỏe.


Gạo lứt có lớp cám dày, ăn có vị bùi béo, được ưa chuộng để bồi bổ sức khỏe cho người ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh con. Phòng ngừa nhiều chứng bệnh hiểm nghèo như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, dạ dày….Tốt cho người ăn kiêng, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thì nên dùng cốm gạo lứt đỏ điện biên hoặc cơm gạo lứt đỏ Điện Biên.

Cơm gạo lứt đỏ Điện Biên
Cơm gạo lứt đỏ Điện Biên
Gạo lứt đỏ Điện Biên
Gạo lứt đỏ Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy